วิจารณ์สนั่น! ป้าชาวจีนขึ้นรถเมล์ผิด ทุบตี-ด่าคนขับทั้งที่รถวิ่งอยู่

วิจารณ์สนั่น! ป้าชาวจีนขึ้นรถเมล์ผิด ทุบตี-ด่าคนขับทั้งที่รถวิ่งอยู่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สื่อประเทศจีนรายงานว่า เกิดเหตุคุณป้าชาวจีนวัยชรารายหนึ่งเอะใจขึ้นรถโดยสารประจำทางผิดคัน ระหว่างทางจึงขอลงจากรถ แต่ทางพนักงานซึ่งเป็นคนขับผู้หญิงปฏิเสธไม่จอดรถให้ ด้วยยังไม่ถึงป้ายและไม่สามารถจอดรถระหว่างทางได้

ทำให้คุณป้ารายดังกล่าวไม่พอใจโมโหเกรี้ยวกราด กระทืบเท้าพร้อมตะโกนเสียงดัง ซ้ำยังทุบตีคนขับหลายครั้ง รวมทั้งด่าทอคนขับด้วยทำนองว่า ทำไมถึงเลวขนาดนี้ คุณทำร้ายฉัน

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 26 ก.ย. ที่ผ่านมา บนรถโดยสารประจำทางสาย 3 เมืองอู่ฮั่น มณฑลหูเป่ย โดยในคลิปวีดิโอจากกล้องวงจรปิดบนรถเผยให้ว่าคนขับได้พยายามบอกว่าเส้นทางนั้นยังไม่มีป้ายให้ แต่คุณป้ารายดังกล่าวก็ยังไม่ยอม ตะคอกใส่อีกว่าตอนขึ้นมาคนขับไม่ถามเธอว่าจะไปไหน

ขณะที่ทางคนขับก็บอกกลับไปว่า คุณป้าขึ้นรถมาก็ไม่ได้ถามหรือบอกเช่นกันว่าจะไหน คุณป้าตีก็ตีแล้ว ด่าก็ด่าแล้ว พอหรือยัง กระนั้นคุณป้าคนดังกล่าวก็ยังไม่หยุดทุบตีและด่าทอคนขับ กระทั่งรถไปถึงป้าย ก่อนจะลงจากรถไปคุณป้าคนดังกล่าวยังไม่วายยื่นมือไปผลักคนขับอีกครั้งอีก

ทั้งนี้ หลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปก็มีชาวเน็ตพากันแสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์ถึงพฤติกรรมของคุณป้าคนดังกล่าวไม่น้อย บางส่วนบอกว่าบนรถยังมีผู้โดยสารคนอื่นอยู่อีก แม้คุณป้าจะไม่เสียดายชีวิต แต่คนอื่นบนรถต่างเสียดาย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook