ดังทั่ว! พนง.เก็บค่าทางด่วนเปิดศึกจิตวิทยากับคนขับรถกวนประสาท

ดังทั่ว! พนง.เก็บค่าทางด่วนเปิดศึกจิตวิทยากับคนขับรถกวนประสาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นที่ฮือฮาของชาวเน็ตจีนหลังมีคลิปวีดีโอของพนักงานเก็บค่าทางด่วนแห่งหนึ่งในมณฑลฝูเจี้ยนกับคนขับรถบรรทุกคันหนึ่งถูกแชร์กันไปบนโลกออนไลน์เมื่อไม่นานมานี้ โดยในคลิปพนักงานหญิงยื่นมือออกมารับบัตรแต่ไม่เอื้อมออกมา และไม่หันมามองหน้า

ส่วนคนขับรถก็ยื่นบัตรออกไปนอกรถแต่ก็ไม่ยื่นไปให้ถึงมือพนักงานหญิงคนดังกล่าว เกิดเป็นช่องว่างไม่กี่มิลลิเมตรระหว่างนิ้วมือของทั้งคู่ และก็ค้างเติ่งอยู่เช่นนั้นนานเป็นนาที ราวกับว่าใครเอื้อมมือก่อนคนนั้นแพ้

สำหรับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 26 กันยายนที่ผ่านมา หน่วยงานทางด่วนของมณฑลฝูเจี้ยนก็ออกมาแถลงว่า ช่วงเวลาก่อนจะมีการอัดคลิปนี้ พนักงานเก็บค่าทางด่วนคนดังกล่าวช่วยลุกขึ้นมาเพื่อรับบัตรแล้วหลายครั้งเพราะคนขับรถอ้างว่ารถสูงไม่สะดวกปลดเข็มขัดนิรภัย แต่พอเธอลุกขึ้นมาคนขับรถคันนี้ก็หดมือกลับไปเพราะตั้งใจจะแกล้งไม่ให้เธอหยิบบัตรได้ ซึ่งเป็นเช่นนี้หลายหน จึงเกิดเหตุการณ์ดังที่เห็นในคลิปขึ้น

ส่วนชาวเน็ตจีนจำนวนไม่น้อยแสดงความเห็นว่ารู้สึกเห็นใจพนักงานคนดังกล่าวที่เจอคนนิสัยไม่ดีมาแกล้ง บางคนก็บอกว่าทำแบบนี้สนุกมากหรือ ทุกคนต่างก็ต้องทำงานทำหน้าที่ของตัวเอง ซึ่งตนไม่รู้สึกตลกด้วยเลยสักนิด

แต่ก็มีคนที่บอกว่าซีเรียสเกินไปหรือเปล่า คนเขาหยอกเล่นก็ยิ้มกลับให้หน่อยนึงก็จบแล้ว ซึ่งก็มีคนมาคอมเมนท์ตอบว่าลองเป็นเมียแกเจอแบบนี้ แกจะบอกให้เมียยิ้มให้ไหมล่ะ

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook