พิษรักแรงหึงโจลี ตบหน้าแบรด พิตต์ ฉุนกอดพี่เลี้ยงเอาใจสุด ๆ

พิษรักแรงหึงโจลี ตบหน้าแบรด พิตต์ ฉุนกอดพี่เลี้ยงเอาใจสุด ๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
แฉแองเจลิน่า โจลี ต่อมตึงแตกตบหน้าสามีสุดเลิฟ โอบกอดเอาใจพี่เลี้ยงสุดๆ ขณะป่วย ก่อนถูกสั่งไล่ออกจากบ้านทันที ปกติแล้ว คู่รักคนดังฮอลลีวูด อย่างแบรด พิตต์ และแองเจลิน่า โจลี ถือเป็นคู่รักฮอลลีวูดที่ถือว่า ชาวโลกประทับใจมากที่สุด เพราะความรักกลมเกลียวของทั้งคู่ที่มีต่อกันและมักแสดงออกต่อสาธารณชน ด้วยภาพการปรากฎตัวตามงานโชว์ต่าง ๆ ด้วยการโอบกอด หรือการไปเที่ยวสถานที่สาธารณะพร้อมครอบครัวแบบยกโขยง ทำให้หลายคนอดชื่นชมไม่ได้ ในฐานะคู่รักของสาธารณชนแต่ใครจะเชื่อว่า ความรักอันกลมเกลียวของทั้งคู่ ก็เต็มไปด้วยความร้อนแรง(ไม่แพ้คู่รักฮอลลีวูดอื่น ๆ โดยเฉพาะพิษรักแรงหึงของฝ่ายหลัง ที่ต่อไปนี้คงจะทำให้หลายคนต้องอึ้งช็อคไปเลยทีเดียว

เดลี่ เมล์รายงานเมื่อวันที่ 18 มี.ค.ว่า เรื่องของเรื่องก็คือ เมื่อเร็ว ๆ นี้ โจลี ได้ออกอาการอาละวาด ตบแบรด พิตต์ สามีสุดที่รักของเธอ โทษฐานกระตุ้นต่อมหึงอย่างแรง ฐานเข้าไปโอบกอดพี่เลี้ยงประจำครอบครัว ซึ่งกำลังป่วยไม่สบาย ในห้องนอนของลูกน้อยฝาแฝดของเธอเอง โดยแหล่งข่าวบอกว่า ภาพแบรด กอดพี่เลี้ยงสาว ทำให้โจลีถึงกับกรี๊ดออกมาเต็มเสียง พร้อมเหวี่ยงมือตบหน้าเขาเป็นพัลวัน ก่อนจะไล่พี่เลี้ยงสาวออกจากบ้าน ณ วินาทีนั้น

แน่นอนที่สุด เหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ลูกน้อยฝาแฝดตื่นขึ้นมา เพราะเหตุวิวาทของพ่อแม่ และเริ่มร้องไห้ ขณะที่แบรด พิตต์ รู้สึกตะลึงกับ(พฤติกรรมของเมียรัก)เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมาก ทำให้เขาผลุนผลัน ขับมอเตอร์ไซด์ออกจากบ้าน เพื่อสงบสติอารมณ์ เป็นเวลากว่า 4 ชม.ทีเดียว

แหล่งข่าวไม่ได้บอกว่า ป่านนี้ แบรดหรือโจลีได้ออกปากขอโทษกัน ต่อพฤติกรรมที่ทำให้อีกฝ่ายไม่พอใจหรือเปล่า แต่บางทีโจลีอาจจะติดฉากในหนังเรื่องMr.and Mrs.Smithเมื่อหลายปีก่อน ซึ่งทั้งสองได้เปิดฉากสงครามผัวเมียอย่างดุเดือด

แต่ชีวิตจริงแล้ว หล่อนได้พิสูจน์แล้วว่า แรงหึงของเธอต่อสามีนั้น มากมายมหาศาลแค่ไหน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook