พ่อใจยักษ์ออสเตรียอาจติดคุกตลอดชีวิตหลังสารภาพผิดทุกข้อหา

พ่อใจยักษ์ออสเตรียอาจติดคุกตลอดชีวิตหลังสารภาพผิดทุกข้อหา

พ่อใจยักษ์ออสเตรียอาจติดคุกตลอดชีวิตหลังสารภาพผิดทุกข้อหา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายโจเซฟ ฟริทเซิล พ่อชาวออสเตรียที่ถูกกล่าวหาว่า ข่มขืนลูกตัวเองจนมีลูกด้วยกันหลายคน ยอมรับสารภาพผิดทุกข้อหา ซึ่งอาจส่งผลให้เขาต้องโทษจำคุกตลอดชีวิต

โดยระหว่างการขึ้นศาลในวันนี้ นายฟริทเซิล ยอมรับกับคณะลูกขุนว่า ได้ทำผิดทุกข้อหา ทั้งก่อเหตุข่มขืน ร่วมประเวณีโดยผิดประเพณี ฆาตกรรม และบังคับกดขี่เยี่ยงทาส ทั้งที่เดิมที นายฟริทเซิล ยืนยันจะไม่รับสารภาพผิดใน 2 ข้อหา คือ ฆาตกรรม และบังคับกดขี่เยี่ยงทาส หลังถูกกล่าวหาว่า เป็นเพราะเขาจัดหาความช่วยเหลือทางการแพทย์ได้ไม่ดีพอ จึงทำให้ลูกคนหนึ่งต้องเสียชีวิตทันทีหลังคลอด

เมื่อผู้พิพากษาถามเขาว่า เหตุใดจึงเปลี่ยนใจหันมาสารภาพผิดทุกข้อหา นายฟริทเซิลตอบว่า เป็นเพราะวิดีโอเทปคำให้การของนางเอลิซาเบธ ลูกสาวที่ถูกเขาข่มขืนยังห้องใต้ดินมานานถึง 24 ปี เขายังย้ำว่า รู้สึกเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น

ทางการออสเตรียเผยว่า นางเอลิซาเบธและลูกของเธอที่เกิดกับนายฟริทเซิลพ่อบังเกิดเกล้า ได้รับการเปลี่ยนชื่อเสียงเรียงนามเสียใหม่ และย้ายไปอยู่ในสถานที่ลับแห่งหนึ่ง อัยการระบุว่า นอกจากจะกักขังนางเอลิซาเบธและลูกไว้ในห้องใต้ดินไม่ให้เห็นเดือนเห็นตะวันแล้ว บางครั้งนายฟริทเซิลยังหายไปนานโดยไม่ทิ้งอาหารไว้ให้ ทำให้นางเอลิซาเบธและลูกต้องหิวโหยเป็นอย่างมาก หรือบางทีนายฟริทเซิลก็ใช้วิธีลงโทษพวกเขาด้วยการตัดไฟนานถึง 10 วัน นางเอลิซาเบธยังถูกนายฟริทเซิลล่วงเกินทางเพศต่อหน้าลูกๆ อยู่เป็นประจำ

นางเอลิซาเบธยังให้ปากคำกับตำรวจว่า ถูกนายฟริทเซิล พ่อของตัวเอง ลวนลามตั้งแต่มีอายุได้เพียง 11 ปี พอ 7 ปีหลังจากนั้น เธอก็ถูกพ่อจับมอมยา ใส่กุญแจมือ และจับลงไปขังไว้ในห้องใต้ดินนานถึง 24 ปี

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook