น้ำชา เผยความรู้สึก ไฮโซวาว ชนะใจได้ เพราะไม่ทำให้ระแวง

น้ำชา เผยความรู้สึก ไฮโซวาว ชนะใจได้ เพราะไม่ทำให้ระแวง

น้ำชา เผยความรู้สึก ไฮโซวาว ชนะใจได้ เพราะไม่ทำให้ระแวง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หัวใจกลับมาเป็นสีชมพูอีกครั้ง สำหรับนักร้องสาว "น้ำชา ชีรณัฐ" ที่ล่าสุดเจ้าตัวยอมเปิดใจให้กับนักธุรกิจหนุ่มรุ่นพี่ "วาว" ซึ่งมีอายุห่างกันถึง 14 ปี โดยเธอยอมรับว่า ฝ่ายชายชนะใจได้เพราะความดี อีกทั้งเวลาที่อยู่ด้วยกันไม่ทำให้รู้สึกต้องระแวงหรือเป็นกังวล ส่วนสเตตัสจะพร้อมใช้คำว่า "แฟน" อย่างเป็นทางการได้เมื่อไหร่นั้น คงต้องขอใช้เวลาศึกษากันอีกสักระยะ...

"ความสัมพันธ์ตอนนี้ก็มีความสุขดีค่ะ แต่ถามว่าเรียกแฟนได้หรือยัง คือมันก็ไม่ได้ชัดเจนขนาดนั้นนะคะ เพราะตัวชาเองก็ยังไม่พร้อม ขอดูกันไปเรื่อยๆ ก่อนดีกว่า (ยิ้ม) คือเรายังไม่ได้สรุปอะไรขนาดนั้น กลัวเฟลอ่ะ ยังไม่อยากพูดอะไรตอนนี้"

"จริงๆ ตัวเขาเองก็ยังงงๆ เหมือนกันนะที่เหมือนช่วงนี้มีภาพเขาตามหน้าสื่อบ่อย เพราะเขาแบบไม่อ่านข่าวบันเทิงเลย ชีวิตเขาจะตรงกันข้ามกับชามากๆ ถามว่าพอได้ลองมาคบกันคนที่เป็นผู้ใหญ่กว่ารู้สึกยังไงบ้าง เอ่อ...มันก็คนละฟีลนะคะ เพราะที่ผ่านมาชาก็ไม่เคยคุยกับใครที่อายุห่างกันเท่านี้เลย แต่ว่าพออยู่ด้วยกันเขาก็ไม่ทำให้ชารู้สึกว่ามันห่างเลยนะ เขากลับทำให้ชารู้สึกเหมือนเป็นพี่เป็นเพื่อนกันมากกว่า เพียงแค่ว่าตัวชาเองก็ยังมีความเคารพเขาอยู่ในอายุที่ต่างกัน แถมเขายังเป็นคนใจเย็นด้วย ใจเย็นมากๆ ก็ถือว่าดีค่ะ"

"ถามว่าเขาชนะใจชาตรงไหน เอ่อ...ชารู้สึกว่าชาสามารถเชื่อใจเขาได้ ไม่ต้องระแวง และตัวเราเองก็รู้สึกปลอดภัยด้วย เพราะสิ่งต่างๆ ที่ผู้ชายเป็นและมันทำให้ผู้หญิงต้องนอยด์ เขากลับทำให้ชารู้สึกว่าชาปลอดภัยในเรื่องนี้"

เราสองคนรู้จักกันมานานขนาดไหนแล้ว 
"จริงๆ ที่เราคุยกันมา 6 - 7 เดือน ชาไม่เคยบอกเพื่อนหรือบอกใครเลยนะ เราคุยกันแบบเงียบมากๆ ชาเพิ่งจะมีโอกาสได้แนะนำเขากับเพื่อนเมื่อเร็วๆ นี้เอง เพราะที่ผ่านมาชารู้สึกว่าชาอยากจะมั่นใจก่อน (ยิ้ม) ฟีดแบคจากเพื่อนๆ ส่วนใหญ่ก็บอกว่า "ดีนะ ดูเรียบร้อย" ซึ่งการที่เขาเป็นคนเรียบร้อยมันก็เป็นเรื่องดีสำหรับชาด้วย เพราะชาจะได้ไม่ต้องกังวล"

"ส่วนคุณพ่อคุณแม่ชา จริงๆ ชาได้มีโอกาสพาไปเจอกับคุณแม่แล้วค่ะ คุณแม่ก็บอกว่าเรียบร้อยเหมือนกัน ดูเป็นคนสะอาดสะอ้านดี (ยิ้ม) ส่วนตัวชาเองก็เคยมีโอกาสเจอกับครอบครัวพี่เขาแล้วเหมือนกัน แต่ก็เกร็งนิดหนึ่งเพราะอย่างที่บอกอายุเราห่างกันค่อนข้างเยอะ เป็นโลกของผู้ใหญ่มากๆ"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ น้ำชา เผยความรู้สึก ไฮโซวาว ชนะใจได้ เพราะไม่ทำให้ระแวง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook