จอห์น เมเยอร์ ทิ้งเจนนิเฟอร์ อนิสตัน อีกแล้ว

จอห์น เมเยอร์ ทิ้งเจนนิเฟอร์ อนิสตัน อีกแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
คมชัดลึก : คู่เดี๋ยวรักเดี๋ยวเลิกอย่าง เจนนิเฟอร์ อนิสตัน และ จอห์น เมเยอร์ ที่เพิ่งจะหวานกันในงานพรมแดงฮอลลีวู้ดไม่ทันไร ล่าสุดเลิกกันอีกแล้ว คราวนี้เป็นฝ่ายนักร้องหนุ่มที่ขอยุติความสัมพันธ์นี้เอง ก่อนหน้านี้ทั้งคู่ต้องห่างกันเพราะ เจนนิเฟอร์ ต้องเดินทางไปโปรโมทหนังเรื่อง Marley & Me ในยุโรป ขณะที่ จอห์น เองก็ง่วนทำงานเพลงอยู่ที่แอลเอ และหลังจากที่สาว เจน กลับมาไม่กี่วัน ทั้งคู่ก็ตัดสินใจแยกทางกัน

พวกเขามีอะไรไม่ลงรอยกันบางอย่าง และตัดสินใจไม่สานต่อความสัมพันธ์นี้ต่อไป ส่วน เจน เองก็กำลังเดินหน้าใช้ชีวิตต่อไปเหมือนที่เธอเคยทำ เธอก็ดูมีความสุขดี แหล่งข่าวเผย ขณะที่ฝ่ายชายเองก็มีข่าวว่าเพิ่งย้ายข้าวของเข้าไปอยู่แมนชั่นหลังใหม่ราคา 350 ล้านในลอสแองเจลิส

ก่อนหน้านี้ เจนนิเฟอร์ เพิ่งออกมาให้สัมภาษณ์ว่า เธอไม่เชื่อว่ามีความสัมพันธ์ไหนที่แสนจะสมบูรณ์แบบ หรือจะยั่งยืนไปจนชั่วชีวิตหรอก

ฉันไม่เคยมีความสัมพันธ์แบบนั้น และไม่คิดว่าจะมีอยู่จริงด้วย ใครเคยบอกบ้างล่ะว่า ทุกความสัมพันธ์จะยังยืนตลอดกาล คาดหวังเกินไปหรือเปล่า พวกเราแค่หลอกตัวเองว่าความสัมพันธ์แบบนั้นมีจริง เจน กล่าว ก่อนจะเผยว่า ไม่ได้คาดหวังว่าจะสร้างอนาคตกับหนุ่ม จอห์น เหมือนกัน

ฉันไม่ค่อยคิดเรื่องนี้นะ ฉันไม่เคยเป็นผู้หญิงที่ฝันว่าจะแต่งงาน มีลูกและมีบ้านที่ไหนสักแห่ง ตรงกันข้าม ฉันมักจะปล่อยให้ทุกอย่างดำเนินไปเอง และมีความสุขกับช่วงเวลานั้น เพราะชีวิตยังดำเนินต่อไปในขณะที่คุณพยายามจะวางแผนมัน คงจะดีกว่าถ้าจะทำให้ทุกวินาทีมีค่า ฉันเลยพยายามอยู่กับปัจจุบันมากกว่า เจนนิเฟอร์ กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง เจนนิเฟอร์ อนิสตัน ฝันอยากเป็นสาวบอนด์ ซุบซิบข้ามโลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook