ยินดีด้วยกับแฟนใหม่ยุ้ย รับยังรัก ปิ๊ด

ยินดีด้วยกับแฟนใหม่ยุ้ย รับยังรัก ปิ๊ด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
คมชัดลึก : ยุ้ย จีรนันท์ มะโนแจ่ม แสดงความยินดี ปิ๊ด อดีตรัก ได้คนดูแลใหม่ เผยชีวิตนี้ไม่มีวันเลิกรักอดีตแฟนได้ เลิกรากันไป จนที่สุด ปิ๊ด ธนดล ช้างเสวก ก็เปิดเผย ว่ามีคนรู้ใจคนใหม่แล้ว หลายคนเลยจับจ้องไปที่ ยุ้ย จีรนันท์ คงจะรู้สึกเสียใจ แต่ทั้งนี้กลับผิดคาด ยุ้ย ยิ้มรับ และเปิดใจให้ฟังดังนี้ บอกตรงๆ ว่ายินดีด้วยกับเขา อยากให้เขามีใครสักคนที่ดูแลเขาได้ดี มันเป็นสิทธิ์ของเขาแล้ว ยุ้ยก็ไม่กล้าถามด้วย แต่ก็ยินดีกับเขา ยุ้ยรู้จากข่าว แต่ไม่กล้าถามเขาหรอก อย่างน้อยเราก็เคยเป็นแฟนเก่า จะมาถามก็ดูแปลกๆ ถ้าถามก็เรื่องทั่วไปมากกว่า ไม่ถามเรื่องส่วนตัว เขาเองก็คงต้องการใครสักคน ถ้าช่วงเวลานี้ ใครจะเข้ามาดูแลเราได้ อย่างยุ้ยก็ยังอยากมีเลย แต่มันไม่เจอใครเท่านั้นเอง แต่ปิ๊ดเขาอาจจะเจอคนที่อยู่กับเขาเวลาที่เหงาได้ และให้คำปรึกษาได้ดี ก็เป็นเรื่องปกติ ยุ้ยแจกแจง ส่วนบ้านของฝ่ายชายที่เพิ่งสร้าง และก่อนหน้านี้ถูกมอง ว่าจะใช้เป็นเรือนหอของทั้งคู่ แต่วันนี้เจ้าสาวอาจต้องเปลี่ยนคนแล้ว ยุ้ย กล่าวว่า เธอไม่รู้สึกอะไร แต่ยอมรับว่าเวลาผ่านบ้านอดีตรัก จะคอยมองตลอดด้วยความคิดถึง

ถ้าเจอกันก็ดี ทุกวันนี้ก็ตั้งใจ ว่าถ้าเจอก็กินข้าวกันปกติอยู่แล้ว ไม่ได้โกรธ ไม่ได้เคืองอะไรเลย ไม่ได้เจอกันเป็นเดือนแล้ว ทุกวันนี้ไม่เคยลืม และไม่คิดว่าจะตัดใจเลิกคิดถึง ไม่มีทาง คิดถึงทุกวัน เพียงแต่เขาไม่ใช่แฟนเราแล้ว ปิ๊ดคือส่วนหนึ่งในชีวิตของยุ้ยตลอด ไม่มีทางที่วันหนึ่งจะเปลี่ยน บอกได้เลย ว่ายังรู้สึกดีๆ ไม่เคยรู้สึกคิดที่จะเกลียด บอกได้เลยว่ายังรัก ยังอยู่ในความรู้สึกดีๆ เพียงแต่วันนี้มันไม่ใช่แฟนเท่านั้นเอง เรามีความหวังดีให้กันมากกว่า ยุ้ยไม่ได้รักปิ๊ดแบบแฟนแล้ว ปิ๊ดจะมีใคร ยุ้ยก็ไม่มีสิทธิ์ แค่อยากให้รู้ว่ายุ้ยยังรู้สึกดีๆ ด้วยความหวังดี ความบริสุทธิ์ใจเท่านั้นเอง ไม่มีอะไรแอบแฝง ยุ้ยกล่าวสรุป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง ลุ้น5อันดับประเภทละครใครมาวิน''คมชัดลึก อวอร์ด6'' ออย-ยุ้ยเสี่ยงตายโหนสลิง ปิดฉากปอบผีฟ้า เม้าท์นอกจอ (อังคารที่ 17 มี.ค. 52) ความรักที่ต้องคำสาป ของ ยุ้ย จีรนันท์ มะโนแจ่ม เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก (พฤหัสบดีที่ 12 มี.ค. 52)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook