ย้อนสัมภาษณ์ จิ๋ม มยุรฉัตร เล่าถึงวันที่สูญเสีย เก๋ บุญพิทักษ์

ย้อนสัมภาษณ์ จิ๋ม มยุรฉัตร เล่าถึงวันที่สูญเสีย เก๋ บุญพิทักษ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จบไปแล้วสำหรับละครดราม่าเข้มข้นแห่งปี "เพลิงบุญ" ที่สร้างกระแสทอล์คออฟเดอะทาวน์ ตั้งแต่ก่อนเปิดกล้องจนถึงตอนสุดท้าย ซึ่งในตอนอวสานได้มีภาพและข้อความไว้อาลัยถึง เก๋ บุญพิทักษ์ จิตต์กระจ่าง ผู้รับบท “ใจเริง” เวอร์ชั่นแรกถ่ายทำไปแค่ 2 คิว ก่อนประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตเมื่อปี 2538 ซึ่งเป็นความในใจจากผู้จัดละครคนสุดท้ายในชีวิตของ เก๋ บุญพิทักษ์ นั่นก็คือ อาจิ๋ม มยุรฉัตร เหมือนประสิทธิเวช 

ซึ่งย้อนกลับไปในอดีต จิ๋ม มยุรฉัตร ได้เล่าถึงวันที่สูญเสีย เก๋ บุษพิทักษ์ไป อย่างไม่มีวันกลับ ในหนังสืออั้มบัมชีวิตดาราฉบับพิเศษ ว่า...

"ทราบข่าวครั้งแรกรู้สึกตกใจมาก คือมีหนังสือพิมพ์โทรมาบอก พี่เองก็โทรเช็คตำรวจทางหลวงแล้วก็โทรเช็คตามโรงพยาบาล ก็เชื่อแค่นิดๆ แต่ก็คิดว่าเขาคงแค่บาดเจ็บ ไม่คิดว่าเขาจะเสียชีวิต"

"วันที่เปิดกล้อง เพลิงบุญ หลังจากเปิดกล้องเสร็จแล้ว เรายังนั่งคุยกันถึง 4 ทุ่มเลย ตอนที่พูดคุยกันก็ไม่มีอะไรเป็นลางบอกเหตุ พี่เพียงแต่บอกว่าให้เก๋ไปต่อเล็บเพราะว่าในเรื่องนี้ต้องเล่นเป็นสาวเปรี้ยว เก๋เขาก็บอกว่าแล้วเขาจะโทรมาบอกอีกทีหนึ่งว่าว่างวันไหนจะไปทำ วันเกิดเหตุเก๋เดินทางกลับบ้าน คือเขาบอกกับพี่ว่าเขาจะกลับบ้านที่พัทยา" 

"ความรู้สึกครั้งสุดท้ายพี่เองรู้สึกเสียใจมาก และนึกไม่ถึงว่าเขาจะอยู่กับพี่เพียงแค่นี้ นึกว่าเขาต้องอยู่กับพี่ไปอีกนานๆ เพราะตอนนี้กำลังสวยมาก สวยเต็มที่ พี่ไม่คิดว่าเขาจะจากไปเร็วขนาดนี้ รู้สึกใจหายและเสียใจมากที่สุดจริงๆ"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ย้อนสัมภาษณ์ จิ๋ม มยุรฉัตร เล่าถึงวันที่สูญเสีย เก๋ บุญพิทักษ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook