หนุ่มพิลึกสกิลสูง ปีนป่ายตึกหอพักเซียนแบบสไปเดอร์แมน

หนุ่มพิลึกสกิลสูง ปีนป่ายตึกหอพักเซียนแบบสไปเดอร์แมน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพื่อนบ้านจับภาพพฤติกรรมประหลาดของคนหอพักข้างๆ พบเห็นปีนป่ายขึ้นลงตึกได้อย่างช่ำชอง จากห้องหนึ่งไปยังห้องหนึ่ง ทั้งยังโรยตัวลงมาจากตึกได้อย่างมีอาชีพ

(29 ก.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกออนไลน์กำลังให้ความสนใจคลิปภาพเหตุการณ์ที่เตือนไว้เป็นอุทาหรณ์ หลังจากที่มีการจับภาพพฤติกรรมของชายคนหนึ่งที่ปีนป่ายขึ้นตึกอพาร์ทเมนท์แห่งหนึ่งได้อย่างคล่องแคล่ว ไม่สนใจแม้ว่าจะปีนขึ้นไปชั้น 4 หรือไต่ลงมาชั้น 2 แวะไปตามระเบียงห้องพักต่างๆ ผู้ถ่ายคลิปเชื่อว่าน่าจะเป็นคนที่มีลักษณะเป็นโรคจิต

ภาพวิดีโอที่โพสต์โดยผู้ใช้ชื่อ คุณบ๊อบบี้ วินเทจ ได้แชร์เหตุการณ์ดังกล่าวเอาไว้เมื่อวานนี้ (28 ก.ย.) ระบุว่าเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่อพาร์ทเมนท์แห่งหนึ่ง บริเวณซอยลาดกระบัง 44 ในกรุงเทพมหานคร จากกล้องที่จับพฤติกรรมเอาไว้เผยให้เห็น ชายไม่สวมใส่เสื้อ น่าจะใส่เพียงกางเกงบ็อกเซอร์ตัวเดียว ออกมาจากห้องชั้น 4 ก่อนจะปีนระเบียงและไต่ขอบตึกไปห้องอื่นๆ

พฤติกรรมนี้ยังเผยให้เห็นอีกว่า ชายคนดังกล่าวมีความคล่องแคล่วในการปีนป่ายเป็นพิเศษ เพราะช่วงท้ายคลิปยังไต่โรยตัวลงมาชั้น 2 ได้อย่างแม่นยำ โดยคาดว่าชายคนดังกล่าวอาจจะเป็นผู้พักอาศัยอยู่ในอพาร์ทเมนท์แห่งนี้ด้วยก็เป็นไปได้

ผู้ถ่ายคลิประบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวสังเกตเห็นระหว่างตัวเองกำลังยืนตากผ้าริมระเบียงจากห้องตัวเอง ก่อนจะเหลือบมองไปเห็นความผิดปกติที่อพาร์ทเมนท์ตึกใกล้ๆ จึงตัดสินใจตั้งกล้องจับพฤติกรรมเอาไว้ เพื่อเตือนภัยและเป็นหลักฐานชี้ให้เห็นถึงความผิดปกติครั้งนี้

หลังจากที่คลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ปรากฏว่ามีผู้คนเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก หลายคนทึ่งกับความสามารถของชายคนดังกล่าว เป็นความสามารถที่นำมาใช้ในทางที่ผิด ไม่แน่ใจว่าชายคนดังกล่าวปีนป่ายขึ้นระเบียงห้องต่างๆ ไปทำไม อาจจะลักลอบขโมยกางเกงชั้นใน หรือพยายามโจรกรรมทรัพย์สินห้องอื่นๆ กันแน่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook