“นุ่น วรนุช“ เปิดใจแต่งงานมา 7 ปี เคยคิดอยากมีลูก ถึงขั้นหยุดรับงานเป็นปี

“นุ่น วรนุช“ เปิดใจแต่งงานมา 7 ปี เคยคิดอยากมีลูก ถึงขั้นหยุดรับงานเป็นปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าโดนคำถามว่าเมื่อไหร่จะมีน้องจนชินไปซะแล้ว สำหรับนางเอกสาว “นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี” แต่เจ้าตัวก็ยังยืนยันคำเดิม และไม่ขี้เกียจ ล่าสุดสาวนุ่นขอออกมาเปิดใจถึงสาเหตุที่ยังไม่มีลูกในรายการ Woody ว่า...

“ตอบไม่ได้ว่าสรุปว่าจะมีหรือไม่มี แต่นุ่นตอบได้เฉพาะวันนี้ ใครถามก็ตอบแบบนี้ตลอด ช่วงหนึ่งเคยคิดอยากจะมี แต่ต๊อดงานยุ่งมาก เขาไม่ได้พร้อมจริงๆ ที่จะมี นุ่นหยุดงาน 1 ปี นุ่นเลยบอกว่า ถ้าเกิดยังไม่พร้อมที่จะมีตอนนี้จริงๆ นุ่นขอกลับมาทำงาน มาถ่ายละคร มาเล่นละคร เพราะเป็นงานที่ทำมาตั้งแต่เด็ก เลยเล่นยาวเลย"

"พอใช้ชีวิตผ่านไป ตอนนี้แต่งงานมา 7 ปีแล้ว รู้สึกชีวิตตอนนี้แฮปปี้ งานเราทั้งคู่ก็แฮปปี้ เขาเองก็ไปแข่งรถตามฝันเขาที่เขาอยากทำอยู่ เราก็ไปเชียร์ให้กำลังใจ คือต่างคนก็ต่างมีงาน ทุกคนทำงานกลับมาอยู่บ้านก็เป็นครอบครัว ก็มีความสุขได้ แล้วมีหลานลูกพี่เต้กับตอง มีสองคน เราก็ได้เล่นกับเด็กๆ ด้วย"

ผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายเคยถามบ้างไหม ? “ตอนนี้เลิกถามแล้วค่ะ (หัวเราะ) จริงๆ เขาจะถามเรื่อยๆ เพราะเขาก็อยากเห็น แต่คุณพ่อคุณแม่เห็นแล้วว่าชีวิตนุ่นกับต๊อดมีความสุขในแบบที่เลือกที่จะเป็นตอนนี้ แต่เขาไม่ได้พูดว่าต้องมี อันนี้ต้องบอกเลยว่าเราคุยกนตลอดว่ายังไง อยากมีหรือเปล่า แต่ตอนนี้ใช้ชีวิตแฮปปี้มีความสุขมากค่ะ ได้ท่องเที่ยว”

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ “นุ่น วรนุช“ เปิดใจแต่งงานมา 7 ปี เคยคิดอยากมีลูก ถึงขั้นหยุดรับงานเป็นปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook