สื่อแฉ! เปเรซ ทาบ มูรินโญ่ คุมชุดขาวซีซั่นหน้า

สื่อแฉ! เปเรซ ทาบ มูรินโญ่ คุมชุดขาวซีซั่นหน้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟลอเรนติโน่ เปเรซ อดีตประธานสโมสร "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด กำลังเดินหน้าทาบทามให้ โจเซ่ มูรินโญ่ กุนซือยอดฝีมือของอินเตอร์ มิลาน มารับงานคุมทีมให้กับรีล มาดริด ในฤดูกาลหน้า


รายงานข่าวจาก เอล มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อสเปนเผยว่า เปเรซ ได้มีการเข้าพบปะพูดคุยกับนาย จอร์จ เมนเดส เอเยนต์ส่วนตัวของ มูรินโญ่ เพื่อถามถึงความเป็นไปได้ในการที่จะยื่นข้อเสนอให้ มูรินโญ่ นั้นมารับงานกุนซือให้กับ รีล มาดริด ในฤดูกาลหน้า

ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ได้ประกาศให้สื่อสาธารณะชนได้รับรู้ไปแล้วก่อนหน้านี้ว่า เขาจะเซ็นสัญญาคว้าผู้จัดการทีมฝีมือดีและนักเตะซูเปอร์สตาร์มาอยู่กับทีมให้ได้ โดยขณะนี้ก็ได้ดำเนินการทาบทามกุนซือคนใหม่ไว้หลายคนด้วยกัน แต่ในรายของ มูรินโญ่ นั้น เปเรซ แสดงความสนใจเป็นพิเศษ เนื่องจาก มูรินโญ่ นั้นเคยทำงานกับสโมสรในสเปนอย่าง บาร์เซโลน่า มาแล้วในฐานะล่าม และชื่อของมูรินโญ่ นั้นเป็นที่แน่นอนว่า คุณจะมีแชมป์ติดไม้ติดมืออย่างนอน ที่สำคัญมูรินโญ่ เคยให้สัมภาษณ์เอาไว้ด้วยว่า เขาต้องการเป็นกุนซือให้กับสโมสรในลา ลีกา หลังจากเคยมีประสบการณ์เป็นล่ามให้กับ เซอร์บ็อบบี้ ร็อบสัน มาแล้วก่อนหน้านี้


มูรินโญ่ ขึ้นชื่อในเรื่องระบบการเล่นที่แน้นผลการแข่งขัน นั่นจึงทำให้สโมสรแต่ละสโมสรที่เข้าร่วมงานจะมีแชมป์ใดแชมป์หนึ่งติดไม้ติดมือตลอด เหมือนเช่นปัจจุบันที่เขาพาอินเตอร์ มิลาน ครองจ่าฝูงกัลโช่ เซเรีย อาอยู่เวลานี้หลังจากเพิ่งทำงานในอิตาลี เพียงฤดูกาลเดียวเท่านั้น และถ้าไม่มีอะไรผิดพลาด อินเตอร์ มิลาน ก็น่าจะป้องกันแชมป์ได้อีกสมัยในฤดูกาลนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook