โหร ส.ว.ทำนายดวงนายกฯ เป็นห่วงกลัวเสียท่าให้ "ทรัมป์"

โหร ส.ว.ทำนายดวงนายกฯ เป็นห่วงกลัวเสียท่าให้ "ทรัมป์"

โหร ส.ว.ทำนายดวงนายกฯ เป็นห่วงกลัวเสียท่าให้ "ทรัมป์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โหร ส.ว.ทำนายดวงนายกฯ เป็นห่วงกลัวเสียท่า "ทรัมป์" เรื่องเกษตร-อุตสาหกรรม พร้อม เตือน ระวังบริวารด้านกฏหมาย การศึกษา สาธารณสุขจะนำความผิดหวังมาให้ 

นายบุญเลิศ ไพรินทร์ อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจ.ฉะเชิงเทรา พรรคประชาธิปัตย์ และอดีตสมาชิกวุฒิสภา จ.ฉะเชิงเทรา (สว.) เจ้าของฉายา โหร ส.ว. ได้มีการโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ค "Boonlert Pairindra" ว่า เคยดูดวงชะตาของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้า คสช.มาหลายครั้งแล้ว แต่มักจะดูเฉพาะในเชิงบวกไม่เคยอธิบายดวงดาวที่ให้โทษหรือในเชิงลบเลยสักครั้งเดียว เพื่อเป็นการเตือนสติพล.อ.ประยุทธ์ ในความเป็นไปตามกระแสดาว ทั้งที่เป็นพื้นดวงชะตาตอนเกิดและที่กำลังจะเป็นไปในอนาคตอันใกล้นี้ ด้วยความหวังดีอย่างแท้จริง ทั้งนี้เพราะคนทั่วไปมักชอบฟังโหรเฉพาะเรื่องดีๆและไม่ชอบฟังเรื่องที่ไม่ดีนั่นเอง 

ดาวเจ้าเรือนราศีมังกร ซึ่งเป็นลัคนาของ พล.อ.ประยุทธ์ คือดาวเสาร์ตอนเกิดดาวดวงนี้ไปปรากฏในราศีตุลย์เป็นมหาอุจมีคุณภาพมากในราศีกัมมะหรือการงาน และดาวเจ้าเรือนราศีตุลย์คือดาวศุกร์ไปปรากฏในราศีมีนเป็นมหาอุจให้คุณสูงสุดอีก แสดงว่าการงานจะยิ่งใหญ่มากตามที่เป็นอยู่ในปัจจุบันดาวเสาร์กำลังจะย้ายจากราศีพฤศจิกเข้าราศีธนูในวันที่ 1 ธันวาคม 2560 นี้ ซึ่งเป็นราศีวินาศของคนราศีมังกร ดาวเจ้าเรือนตกวินาศกับตัวเองต้องระวังสุขภาพร่างกายและจิตใจของตัวเอง การกระทำของตนเองและจะอยู่ ตรงนี้ถึงสองปีครึ่งจะกระทบการงาน อย่างไรก็ตามยังมีดาวพฤหัสบดีจรให้คุณในราศีตุลย์การงานอยู่ถึง 6 ตุลาคม 2561ให้ต้องไปต่างประเทศด้วย

ทั้งนี้ โหร ส.ว. ยังระบุว่า เป็นห่วงว่าจะไปเสียท่า นายโดนัลด์ ทรัมป์ ประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา ในด้านการเกษตรและอุตสาหกรรม ทั้งนี้เพราะดาวเสาร์กำลังจะนำความเสียหายทั้งสองเรื่องดังกล่าวมาให้ อยากจะเตือนเรื่องบริวารเป็นพิษเพราะดาวบริวารคือดาวพฤหัสบดีจากราศีธนูวินาศไปปรากฏในราศีพฤษภ ราศีบริวาร คือบริวารด้านกฎหมาย การศึกษา ศาสนาและสาธารณสุข ซึ่งดาวพฤหัสบดีเป็นตัวแทนของอาชีพเหล่านั้นต้องระวังให้มาก เพราะจะนำความผิดหวังและความเสียหายมาให้เจ้าชะตาได้ตลอดเวลา 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook