หนุ่มน้อยใจจะผ่าตัด แต่ไม่ได้ห้องพิเศษ กลับมายิงตัวเอง

หนุ่มน้อยใจจะผ่าตัด แต่ไม่ได้ห้องพิเศษ กลับมายิงตัวเอง

หนุ่มน้อยใจจะผ่าตัด แต่ไม่ได้ห้องพิเศษ กลับมายิงตัวเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มระยองวัยเบญจเพส ก่อเหตุสลดยิงตัวเองเสียชีวิต คาดปมน้อยใจแม่ เพราะอยากพักห้องพิเศษที่โรงพยาบาล ช่วงรอผ่าตัด

(30 ก.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองระยอง พร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างพรกุศลจังหวัดระยอง และแพทย์เวรโรงพยาบาลระยอง เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุในบ้านหลังหนึ่ง บ้านก้นหนอง หมู่ 2 ตำบลบ้านแลง อำเภอเมือง จังหวัดระยอง มีผู้ใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิต

ตรวจสอบบ้านหลังดังกล่าวพบชาวบ้านยืนมุงดูกันเป็นจำนวนมาก และกำลังช่วยกันปฐมพยาบาล นางทองสุข อายุ 52 ปี เป็นแม่ของผู้เสียชีวิต ขณะที่ภายในห้องนอนพบผู้เสียชีวิตคือ นายกมลชัย อายุ 25 ปี สภาพศพนอนหงายอยู่ข้างเตียงนอน ด้านข้างพบอาวุธปืนกึ่งอัตโตมัติ สีดำ ขนาด 9 มม. ยี่ห้อบาวเซอร์ ตกอยู่ 1 กระบอก จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐานตรวจสอบ

นอกจากนี้ยังพบกระสุนปืน (ลูกซ้อม) ขนาด 9 มม. จำนวน 3 นัดอยู่ในแมกกาซีน มีรอยกระสุนปืนทะลุฝ้าเพดานด้านบน ภายในห้อง 1 รู ที่ศพผู้เสียชีวิตมีรอยกระสุนปืนเข้าที่ขมับด้านขวาและทะลุออกด้านซ้าย

นายวิทยา อายุ 50 ปี พ่อเลี้ยงของผู้เสียชีวิต เล่าให้ฟังว่า ลูกเลี้ยงเป็นคนเก็บกด ชอบเล่นเกมเก็บตัวอยู่แต่ในห้องไม่ออกไปไหน พอตกเย็นก็จะกลับไปนอนที่บ้านอีกหลังที่อยู่ในสวนทุเรียน เมื่อประมาณ 1 เดือนที่ผ่านมา ผู้เสียชีวิตมีอาการปวดท้อง จนต้องไปพบแพทย์ที่คลีนิกในตลาดตัวเมืองระยอง แพทย์ตรวจพบว่าเป็นโรคไส้เลื่อน

กระทั่งในวันนี้ช่วงเช้าตนได้พาไปพบแพทย์ที่โรงพยาบาลระยอง แพทย์ได้นัดเพื่อจะผ่าตัดในวันจันทร์ที่ 2 ตุลาคมที่จะถึงนี้ แต่ต้องให้ลูกเลี้ยงมานอนที่โรงพยาบาลก่อนในวันพรุ่งนี้ (1 ต.ค.) เพื่อรอผ่าตัด ผู้เสียชีวิตบอกแม่ว่า ขอพักในห้องพิเศษจะไม่ยอมอยู่ห้องรวมกับใคร เพราะต้องการห้องน้ำส่วนตัวไม่เอาห้องรวม แม่จึงบอกว่าต้องนอนห้องรวมไปก่อน จนกว่าจะผ่าตัดเสร็จ

หลังจากนั้นก็เดินทางกลับบ้านขณะนั่งรถยนต์กลับมาบ้านแล้วก็ยังทะเลาะกับแม่ และยืนยันจะนอนห้องพิเศษ แต่แม่ก็บอกว่าไม่ได้ ทำให้ผู้เสียชีวิตไม่พอใจ ปิดประตูรถยนต์เสียงดัง และพูดว่าถ้าไม่ได้อยู่ห้องพิเศษก็จะไม่ยอมผ่าตัด และบอกว่าจะไปนอนที่สวนทุเรียน ทางแม่จึงพูดกลับไปว่าอยากไปไหนก็ไปเถอะ!

ก่อนที่ในเวลาต่อมาจะมาพบว่า นายกมลชัยมานอนเสียชีวิตภายในห้องนอน พร้อมอาวุธปืนซึ่งเป็นของนายวิทยา ที่เก็บไว้ในห้องนอน แต่ผู้เสียชีวิจมีกุญแจห้อง จึงเปิดเข้าไปเอาอาวุธปืน โดยพ่อแม่ไม่รู้เพราะกำลังทอดทุเรียนอยู่หน้าบ้าน และไม่ได้ยินเสียงปืน เนื่องจากมีช่างมาปูกระเบื้องอยู่ที่หน้าบ้านและมีเสียงดัง จึงทำให้ไม่ได้ยินเสียงปืน
กระทั่งพ่อเลี้ยงเห็นว่าลูกหายไปนาน จึงตามไปดูก็พบว่าเสียชีวิตแล้ว ทางแพทย์จะได้นำศพไปผ่าพิสูจน์ที่โรงพยาบาลระยอง เพื่อตรวจพิสูจน์อีกครั้งและมอบศพให้ญาติดำเนินการทางศาสนาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook