จ่ายสดงดผ่อน! ดาราควักเงินก้อนซื้อบ้าน-รถ รวยด้วยน้ำพักน้ำแรง

จ่ายสดงดผ่อน! ดาราควักเงินก้อนซื้อบ้าน-รถ รวยด้วยน้ำพักน้ำแรง

จ่ายสดงดผ่อน! ดาราควักเงินก้อนซื้อบ้าน-รถ รวยด้วยน้ำพักน้ำแรง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดารานักร้องคนดังหลายคนไม่ได้เริ่มต้นจากความร่ำรวยมีฐานะ บางคนแทบจะเริ่มจากศูนย์ แต่ด้วยความมุมานะ ขยันทำงานหนักจนมีเงินเก็บ สามารถควักเงินก้อนจ่ายสดซื้อบ้าน-รถ เป็นของขวัญรางวัลให้กับชีวิตได้สำเร็จ เรียกว่ารวยด้วยน้ำพักน้ำแรงและความตั้งใจ น่าชื่นชมทุกคนจริงๆ ทีมข่าวบันเทิง Sanook! News รวบรวมมาให้ดูแล้วจ้า

เป๊กกี้ ศรีธัญญา 

นักแสดงตลกหญิงสุดฮอต เข้าวงการได้ไม่นานก็ซื้อบ้านราคา 8 หลัก และสามารถผ่อนหมดในปีเดียว หลังจากนั้นก็ขอให้ของขวัญตัวเองถอยรถเบนซ์คันงามด้วยเงินสด 

หญิง รฐา 

ลูกกตัญญูผู้ปลดหนี้สิบกว่าล้านให้คุณแม่ได้สำเร็จ สวย เก่ง ขยัน ครบสูตร คราวนี้ก็ให้รางวัลกับตัวเองบ้าง ด้วยการซื้อรถหรูสปอร์ตเปิดประทุน BMW ป้ายแดง ด้วยเงินสด ยินดีกับเธอด้วยจริงๆ



ก้อง ห้วยไร่

ทำงานแทบไม่มีวันหยุดบางครั้งวิ่ง 4 งานในวันเดียว ทำให้สามารถเก็บเงินสร้างบ้านให้พ่อแม่ได้ หลังจากนั้นก็ได้ควักเงินซื้อรถหรูทีเดียว 2 คัน เป็นของขวัญให้ตัวเองและครอบครัว มูลค่ากว่า 5 ล้านบาท 

ลำไย ไหทองคำ

จากที่เคยเช่าห้องเก่าๆ อยู่กับครอบครัว แต่ปัจจุบัน ทำงานเก็บเงินจนสามารถซื้อบ้านหลังใหม่ให้ครอบครัวมูลค่ากว่า 4.7 ล้านบาท ด้วยเงินสด เรียกว่าเป็นน้ำพักน้ำแรงที่มาจากการทำงานหนักของเธอจริงๆ 

อุ้ม ลักขณา - นิวเคลียร์ หรรษา 

สองพี่น้องสวยเก่ง ทำงานเก็บเงินซื้อบ้านให้ครอบครัวหลังใหญ่ มีสระว่ายน้ำ บนเนื้อที่ประมาณ 200 ตารางวา มูลค่ากว่า 40 ล้านบาท ที่สำคัญคือซื้อด้วยเงินสด ลูกน่ารักแบบนี้น่าปลื้มใจแทนคุณพ่อคุณแม่ 

จ๊ะ อาร์สยาม 

เป็นลูกทุ่งสาวที่รุ่งสุดๆ ทั้งเรื่องความรักและเรื่องงาน ทั้งเดินสายร้องเพลงและทำธุรกิจส่วนตัว ล่าสุดสร้างบ้านราคากว่า 10 ล้านบาท แถมยังถอยรถหรูคันใหม่ ที่สำคัญทั้งหมดจ่ายด้วยเงินสด สวยและรวยมากจริงๆ

ดีเจนุ้ย ธนวัฒน์

วิ่งรอกทำงานหนัก เดือนนึงหยุดงานแค่ 1-2 วัน เห็นหน้าค่าตาแทบจะทุกช่องทีวี ไม่แปลกที่จะมีเงินเก็บมากจนสามารถซื้อบ้าน 40 ล้านด้วยเงินสดได้ เช่นเดียวกับรถปอร์เช่คันหรู เพราะความเก่งและขยันจึงมีวันนี้ได้

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ จ่ายสดงดผ่อน! ดาราควักเงินก้อนซื้อบ้าน-รถ รวยด้วยน้ำพักน้ำแรง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook