เปิดใจ! ฟิลลิปส์ ผู้ชายตัวเล็ก ที่ไม่รู้จักคำว่า ยอมแพ้

เปิดใจ! ฟิลลิปส์ ผู้ชายตัวเล็ก ที่ไม่รู้จักคำว่า ยอมแพ้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คว้าแชมป์ The Face Men Thailand คนแรกของเมืองไทยและคนแรกของโลกได้สำเร็จ สำหรับหนุ่มหล่อเจ้าของรอยยิ้มทรงเสน่ห์ "ฟิลลิปส์ ทินโรจน์" สมาชิกทีมเมนเทอร์ "ลูกเกด เมทินี" หลังจากที่แสดงศักยภาพผ่านแคมเปญต่างๆ มาตลอด 9 สัปดาห์ จนกระทั่งชนะการแข่งขันในรอบไฟนอลวอล์คเมื่อช่วงค่ำวันนี้ (30 ก.ย.)

ซึ่งหลังจากที่ผลการแข่งขันได้ถูกประกาศอย่างเป็นทางการ ท่ามกลางเสียงเชียร์ของผู้ชมและผู้ร่วมแข่งขันคนอื่นๆ "ฟิลลิปส์", "ลูกเกด" และ "เต้ กันตนา" เจ้าของรายการ ก็ได้ออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชนถึงความสำเร็จที่เกิดขึ้น รวมถึงโปรเจคที่กำลังรออยู่ในอนาคตให้เราฟังว่า...

ลูกเกด - การเดินวันนี้เป็นการวางแผนมาหลายสัปดาห์มาก ซ้อมแล้วซ้อมอีก ดีใจมาก (ยิ้ม) ถามว่าการทำเดอะเฟสเมนลูกเกดกดดันไหม กดดันค่ะ เพราะแคมเปญแต่ละแคมเปญมันยากและท้าทายมากจริงๆ แถมเมนเทอร์อีก 2 คน ทั้งหมูและพีชเขาก็เต็มที่กันสุดๆ เกดต้องขอบคุณพวกเขาด้วยที่ทำให้การแข่งขันครั้งนี้มันส์

ลูกเกด - ถามว่าพี่เลือกไฟนอลวอล์คถูกคนไหม ถูกคนค่ะ จริงๆ ใจก็อยากพาเข้าสองนะคะ แต่ว่าพอเราต้องเลือก เกดมั่นใจในฟิลลิปส์ เพราะเกดรู้ว่าฟิลลิปส์เขามีเสน่ห์ที่น่าสนใจมาก และต้องเป็นคนนี้ เกดก็เลยเลือกเขาค่ะ

ฟิลลิปส์ - น้องรู้สึกดีมากครับ ปลื้มใจ ภูมิใจในตัวเอง และก็ภูมิใจในทีมลูกเกดมากๆ ขอบคุณทุกคนนะครับที่เชียร์น้อง เชียร์ทีมลูกเกด ว้าว... (ยิ้ม) น้องคิดว่าวันนี้น้องคงทำไม่ได้ถ้าหากน้องไม่มีพี่ลูกเกด และพี่เต้ที่ทำรายการนี้ขึ้นมา (ยิ้ม) จริงๆ ก่อนหน้านี้ประมาณ 3 สัปดาห์ น้องฝึกตีลังกาไม่เคยได้เลยนะครับ แต่ว่าวันนี้อยู่ดีๆ น้องก็ตีได้เฉยเลย คือน้องคิดว่าน้องทำเถอะ ถึงแม้จะพลาดหรือไม่แต่น้องก็จะทำ

ฟิลลิปส์ - สิ่งที่น้องอยากจะบอก เอ่อ...อันดับแรกนะครับ อันนี้น้องไม่ได้อยากพูดเพื่อให้ดูเป็นคนหล่อนะครับ แต่น้องต้องขอบคุณคุณครูทุกคนที่อยู่ในรายการเดอะเฟสที่ช่วยเหลือน้อง หรือคุณครูที่พี่ลูกเกดส่งน้องไปเรียน รวมถึงคุณครูทั้งหมดที่พี่หลิวพี่สาวของน้องส่งน้องไปเรียน น้องต้องขอบคุณทุกคนมากนะครับ เดี๋ยวเลี้ยงส้มตำทุกคนเลย (หัวเราะ)

ฟิลลิปส์ - สำหรับเรื่องภาษาของน้อง น้องก็ต้องพัฒนาต่อไปครับ (ยิ้ม)

คุณเต้ - น่าจะชัดเจนมากๆ สำหรับวันนี้ เพราะที่ผ่านมากจากการสอบถามประชาชน ตัวเขาเองก็ได้รับการโหวตมาเป็นอันดับ 1 และวันนี้ที่ชัดเจนที่สุดก็คือ การวางกลยุทธ์ของเมนเทอร์ดี การเดินไฟนอลวอร์คดี คือคว้าใจกรรมการได้หมดเลย และที่สำคัญตัวฟิลลิปส์เองก็ยังมีทัศนคติที่ดีด้วย คาเรคเตอร์ก็ดี ถึงแม้เขาจะตัวเล็กแต่เขาก็สามารถแสดงศักยภาพออกมาได้ สิ่งนั้นพี่ถือว่าดีที่สุด

คุณเต้ - สำหรับงานก็จริงๆ ของเราก็มีทั้งรายการ ทั้งละคร ซึ่งเราก็ได้วางแผนไว้ประมาณหนึ่งแล้ว แต่มันก็อยู่ที่เขาด้วยเพราะเขาจะต้องทำภารกิจในฐานะที่เป็นเดอะเฟสเมนคนแรกก่อน และหลังจากนั้นเราก็ค่อยมาวางแผนกันในระยะยาว ส่วนผู้เข้าประกวดคนอื่นๆ เราก็ได้มีการวางแพลนไว้แล้วนะ เดี๋ยวคงจะได้เห็นกันเรื่อยๆ ว่าใครได้เล่นอะไรบ้าง ไม่ใช่แค่ของกันตนาค่ายเดียวด้วย มีอีกหลายๆ ค่ายเลยที่จองเข้ามา และต้องขอบอกตรงนี้ที่แรกเลยว่าปีหน้าเราจะมีภาพยนตร์ให้เด็กๆ ทุกคนเล่นด้วย (ยิ้ม) อย่างที่บอกไปว่าปีหน้าเราจะมี All Star ฉะนั้น พอจบซีซั่น All Star ปุ๊ป เราก็จะตบท้ายด้วยหนังใหญ่แน่นอน

คุณเต้ - ในส่วนของบริษัทแม่เดอะเฟสแฮปปี้มาก เพราะมันพิสูจน์แล้วว่ารายการนี้สามารถเป็นรายการยอดนิยมได้ และเดอะเฟสเมนก็มีอีกหลายๆ ประเทศ รอซื้อและรอทำอยู่ด้วยเหมือนกัน (ยิ้ม)

ฟิลลิปส์ - เมื่อไหร่ที่เรานึกว่าเราเป็นคนที่ไม่สามารถทำได้ ก็ขอให้ทุกคนเข้าไปอ่าน นิยายเรื่อง "David and Goliath" ซึ่งเป็นนิยายที่พี่ลูกเกดแนะนำให้ฟิลลิปส์อ่าน เรื่องราวของคนตัวเล็กที่สู้กับยักษ์ ฟิลลิปส์แนะนำเลยนะครับ และที่สำคัญ "อย่ายอมแพ้นะครับ"

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ เปิดใจ! ฟิลลิปส์ ผู้ชายตัวเล็ก ที่ไม่รู้จักคำว่า ยอมแพ้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook