กิ๊กส์ชูเจิดคู่ควรแข้งยอดเยี่ยมแห่งปี

กิ๊กส์ชูเจิดคู่ควรแข้งยอดเยี่ยมแห่งปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไรอัน กิ๊กส์ ปีกซ้ายอมตะของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก ออกมาแสดงทัศนะว่า สตีเว่น เจอร์ราร์ด กับ ชาบี อลอนโซ่ 2 กองกลางตัวเก่งของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมคู่ปรับตลอดกาล มีลุ้นคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพ (พีเอฟเอ) หลังโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นทั้งคู่
      
            ซีซั่นนี้ มีการคาดกันว่า รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพ มีแนวโน้มสูงที่จะตกไปอยู่ในมือของผู้เล่นของ แมนเชสเตอร์เตอร์ ยูไนเต็ด โดยคนที่อยู่ในข่ายมีลุ้นประกอบด้วย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกนักรักทีมโปรตุกีส ซึ่งลุ้นซิวรางวัลเป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน, เนมานย่า วิดิช และ ริโอ เฟอร์ดินานด์ 2 กองหลังตัวแกร่งของทีม รวมถึงตัว กิ๊กส์ เองที่ยังทไม่เคยสัมผัสรางวัลนี้มาก่อน
      
            อย่างไรก็ตาม กิ๊กซ์ ซึ่งผงาดคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก กับ "ปีศาจแดง" มาแล้วถึง 10 ครั้ง ออกมาเผยผ่านทางรายการ United Review ว่า "ผมอาจจะมองต่างมุมไป ผมคิดว่า เจอร์ราร์ด และ อลอนโซ่ ต่างก็ทำผลงานได้อย่างน่าทึ่งมากในฤดูกาลนี้ เขา 2 คนมีสิทธฺ์สูงที่จะได้รับเลือก เช่นเดียวกับ แฟรงค์ แลมพาร์ด ดังนั้น จึงมีผู้เล่นหลายรายที่สมควรได้รับการพิจารณา"
      
            ทั้งนี้ เจอร์ราร์ด เพิ่งโชว์ฟอร์มขั้นเทพ ด้วยการพาพลพรรค ลิเวอร์พูล บุกไปถล่ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เละคาโอลด์ แทรฟฟอร์ด 4-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นชัยชนะเหนือ "ปีศาจแดง" ที่มากที่สุดนับตั้งแต่ปี 1936 เป็นต้นมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook