หนุ่มสุดช้ำโดดน้ำตาย ไปทำนา 3 เดือน กลับมาเมียได้ผัวใหม่

หนุ่มสุดช้ำโดดน้ำตาย ไปทำนา 3 เดือน กลับมาเมียได้ผัวใหม่

หนุ่มสุดช้ำโดดน้ำตาย ไปทำนา 3 เดือน กลับมาเมียได้ผัวใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มสุดช้ำโดดน้ำตาย กู้ภัยดึงร่างขึ้นมาช่วยชีวิตได้ทัน ร้องไห้โฮบอกไปทำนาต่างจังหวัด 3 เดือน กลับมาเมียได้ผัวใหม่ ไล่ออกจากบ้าน

(30 ก.ย.) เมื่อเวลา 21.30 น. ร.ต.อ.อภิเชษฐ์ คีรีเพชร  หัวหน้าสายตรวจรถยนต์ สภ.หลังสวน อ.หลังสวน จ.ชุมพร รับแจ้งมีเหตุคนกระโดดน้ำเพื่อฆ่าตัวตาย  จึงรุดไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยสมาคมพุทธประทีปหลังสวน

ที่ริมแม่น้ำหลังสวน เขตเทศบาลเมืองหลังสวน ท่ามกลางความมืด พบชาวบ้านที่กำลังตกปลาหากุ้งในแม่น้ำหลังสวน ชี้ให้ตำรวจและหน่วยกู้ภัยหลังสวน ดูร่างของชายหนุ่ม ที่กำลังผลุบๆโผล่ๆ อยู่ใจกลางแม่น้ำ จึงรีบนำเรือยางออกไปให้ความช่วยเหลือ หน่วยกู้ภัยหลังสวนคว้าศรีษะของชายคนดังกล่าวที่กำลังจะจมน้ำ ขึ้นมาบนเรือยางได้ ในสภาพเปียกปอน สำลักน้ำ เมื่อช่วยผายปอดแล้ว ทราบว่า ชื่อ นายพงษ์เทพ อายุ 39 ปี

หน่วยกู้ภัยหลังสวนพยายามปลอบโยน ในขณะที่นายพงษ์เทพ เอาแต่ร้องไห้ ได้การว่า เพิ่งเดินทางกลับจาก จ.นครสวรรค์ บ้านเกิด เมื่อช่วงเย็นวันนี้ หลังจากที่กลับไปทำนาที่ จ.นครสวรรค์ นานร่วมสามเดือน แต่เมื่อมาถึงเจอภรรยาที่อยู่กินกันมานานหลายปี บอกว่าได้สามีใหม่แล้ว พร้อมทั้งเอากระเป๋าเสื้อผ้าและสิ่งของ โยนออกมานอกบ้าน ทำเอานายพงษ์เทพถึงกับไปไหนไม่ถูก เนื่องจากเงินที่เก็บหอมรอมริบมาจาก จ.นครสวรรค์ ได้จ่ายค่าเดินทางไปหมดแล้ว รู้สึกเสียใจอย่างหนัก และมองไม่เห็นทางไหนอีกแล้ว ตัดสินใจเด็ดขาด วิ่งไปยังแม่น้ำหลังสวน พร้อมทั้งกระโดดลงไปในแม่น้ำหลังสวนเพื่อให้จมน้ำตายไป เนื่องจากตนเองว่ายน้ำไม่เป็น และกำลังผลุบๆโผล่ๆ ก็มีหน่วยกู้ภัยหลังสวนมาดึงขึ้นจากน้ำ

หลังจากพูดคุยให้สติ อาสากู้ภัยหลังสวนก็นำนายพงษ์เทพไปกินข้าว หาเสื้อผ้าให้ใหม่ และ นำไปเก็บของที่ถูกโยนทิ้ง ก่อนจะหาทางช่วยเหลือต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook