บาเบลเชื่อหงส์แซงหน้าผีซิวแชมป์

บาเบลเชื่อหงส์แซงหน้าผีซิวแชมป์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไรอัน บาเบล กองหน้าจอมกระชากลากเลื้อยของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ออกมากระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้พยายามรักษาฟอร์มการเล่นที่ร้อนแรงแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ เชื่อยังมีโกยแต้ม ปาดหน้า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกได้สำเร็จ
 
    หลังจากที่ ลิเวอร์พูล โชว์ผลงานสุดเข้าตา ด้วยการบุกไปยัดเยียดความปราชัยให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึง 4-1 คาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ทำให้ตอนนี้ลูกทีมของ ราฟาเอล เบนิเตซ ตามหลัง "ปีศาจแดง" เหลือแค่ 4 คะแนน แต่แข่งมากกว่า 1 นัด ซึ่งจากสถานการณ์ดังกล่าว บาเบล เชื่อมั่นว่า การบุกไปเก็บชัยครั้งนี้เป็นชัยชนะที่สำคัญ และจะทำให้ทีมมีแรงกระตุ้นที่จะเดินหน้ากวาดความสำเตชร็จกลับมาสู่สโมสร
 
    โดย กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ กล่าวว่า "เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา มันเป็นชัยชนะที่สำคัญมาก ผมจำไม่ได้เหมือนกันว่าเมื่อไหร่ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แพ้ด้วยสกอร์ที่ขาดลอยแบบนี้ ผมคิดว่ามันเป็นสิ่งที่พิเศษจริงๆ ทุกคนตื่นเต้น และดีใจอย่างยิ่ง แต่เราจะต้องพยายามสงบจิตสงบใจไว้ หนทางข้างหน้ายังอีกไกล เรายังมีเกมให้ลงเล่นอีกหลายนัด แต่ถ้าเรารักษาฟอร์มการเล่นแบบนี้ต่อไป เราก็น่าจะไปได้ไกลแน่นอน"
 
    บาเบล ยังเชื่อมั่นอีกว่า ลิเวอร์พูล ยังมีลุ้นแชมป์ในฤดูกาลนี้ "ไม่ต้องสงสัยเลย ผมคิดแบบนั้นจริงๆ เรายังมีโอกาสที่จะแซงขึ้นไปคว้าแชมป์ในซีซั่นนี้ เราต้องรอดูว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บ้าง ปกติพวกเขาไม่ค่อยเสียแต้มมากนักหรอก แต่เราจะต้องเฝ้ารอดูต่อไป"

    "ผมว่า เชลซี ก็ยังมีลุ้นแชมป์ พวกเขาเล่นด้วยฟอร์มที่ยอดเยี่ยม แต่กระนั้น เรามี 2 เกมที่สุดยอดติดต่อกันทั้ง 2 นัด ซึ่งเป็นเรื่องดี และทำให้เรามีความเชื่อมั่นมากขึ้น แน่นอน นี่เป็นหนึ่งในสัปดาห์ที่แสนพิเศษของผมที่ ลิเวอร์พูล ผมหวังว่า เราจะทำได้แบบนี้ต่อไป จนถึงท้ายฤดูกาล" 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook