เอมมี่ น้ำตานองแถลงขอโทษ เต้าโผล่กลางห้างดัง

เอมมี่ น้ำตานองแถลงขอโทษ เต้าโผล่กลางห้างดัง

เอมมี่ น้ำตานองแถลงขอโทษ เต้าโผล่กลางห้างดัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หวั่นเสียภาพมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ยันพยายามเซฟทุกอย่างแล้วแต่เป็นอุบัติเหตุ

เมื่อเวลา 14.00น. วันที่ 19 มี.ค. ที่ห้องประชุมชั้น 2 อาคารสำนักงานคณะกรรมการการศึกาาขั้นพื้นฐาน(สพฐ.) กระทรวงศึกษาธิการ ได้มีงานแถลงข่าวการจัดงาน ครบรอบ 4 ปี การก่อตั้งมูลนิธิคุณพุ่ม : Summer Rainbow เพื่อประชาสัมพันธ์ที่จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 28-29 มี.ค. ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า แจ้งวัฒนะ โดยมีบุคลากรจากแวดวงการศึกษา แวดวงสังคม ร่วมถึงดารารับเชิญร่วมกิจกรรมกับเด็กพิเศษออทิสติก อาทิ และ เอมมี่ มรกต กิติสาระ ดาราสาวเจ้าของตำแหน่งมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ปี 2547 ที่เพิ่งเกิดกรณีพลาดชุดเกาะอกหลุดกลางห้างดัง ได้เดินทางมาร่วมงานด้วย

ภายหลังเสร็จสิ้นพิธีการบนเวที ผู้สื่อข่าวได้กรูกันเข้าสอบถาม ‘เอมมี่-มรกต' ถึงภาพข่าวที่ถูกนำเสนอส่งผลกระทบอย่างไร ดาราสาวยกมือไหว้พร้อมกล่าวขอโทษน้ำตาคลอ "มี่ต้องขอโทษทุกคน ขอโทษทีมงาน ขอโทษผู้ใหญ่ เป็นเหตุการณ์ที่มี่ไม่ได้ตั้งใจให้เกิดจริงๆ เป็นอุบัติเหตุ คือวันนั้นมี่พยายามเซฟทุกอย่างแล้ว"

ผู้สื่อข่าวสอบถามว่าอยากบอกอะไรกับแฟนละครของตัวเองบ้าง จบคำถามนี้ดาราสาวถึงกับปล่อยโฮร้องไห้ออกมาอย่างสุดกลั้น ไม่สามารถตอบคำถามได้ จนผู้สื่อข่าวต้องปล่อยให้ดาราสาวทำใจสักพัก จากนั้นผู้สื่อข่าวได้สอบถามว่า เกรงจะมีผลกระทบกับภาพลักษณ์ของนางงามไหม เอมมี่เผยด้วยเสียงปนสะอื้นว่า "กลัวค่ะ เพราะกำลังมีการประกวดนางงามกันอยู่ด้วย กลัวเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีกับน้องๆ ที่ผ่านมามี่ไม่เคยมีเรื่องเสียหายเกี่ยวกับเรื่องพวกนี้ แต่ครั้งนี้เป็นอุบัติเหตุจริงๆ ไม่ได้เกิดจากความตั้งใจ"

หวั่นถูกมองว่า เต้าหลุด เพื่อสร้างกระแส ดาราสาวกล่าวว่า "ไม่กลัว เพราะไม่ได้ตั้งใจจริงๆ เรื่องแบบนี้คงไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น และคงไม่มีใครอยากดังด้วยเรื่องแบบนี้ที่เป็นภาพลบ"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook