เจ้าของเศร้า หมาแสนรู้นอนเฝ้าหน้าห้องสอบ ตกตึกม.ดังตายปริศนา

เจ้าของเศร้า หมาแสนรู้นอนเฝ้าหน้าห้องสอบ ตกตึกม.ดังตายปริศนา

เจ้าของเศร้า หมาแสนรู้นอนเฝ้าหน้าห้องสอบ ตกตึกม.ดังตายปริศนา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มหาวิทยาลัยดัง จ.ชุมพร ที่เพิ่งมีข่าวหมาถูกวางยา 40 ตัว ล่าสุด หมาแสนรู้นอนเฝ้าเจ้าของหน้าห้องสอบ ตกตึกลงมาตายปริศนา

(1 ต.ค.) มีรายงานว่า แฟนเพจ WATCHDOG THAILAND  ได้เผยเรื่องราวสุดเศร้า สุนัขแสนรู้ตามมาเฝ้านักศึกษาผู้เป็นเจ้าของที่เข้าสอบกลางภาค ณ มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งใน จ.ชุมพร ที่เพิ่งมีเหตุพบศพสุนัขถูกวางยาเบื่อตายเกลื่อน จู่ๆ สุนัขตัวนี้ก็ตกลงมาจากระเบียงหน้าห้องสอบชั้น 3 ลงนอนร้องทุรนทุรายก่อนสิ้นใจที่พื้น โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 30 กันยายน 2560   

ทั้งนี้ คณาจารย์และนักศึกษาภายในมหาวิทยาลัยชี้แจงข้อมูลว่าตามปกติเวลามีการสอบ อาจารย์คุมสอบและนักศึกษาก็จะนั่งสอบอยู่ในห้อง ขณะอาจารย์ที่เป็นประธานอำนวยการคุมสอบให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย ก็เดินสำรวจแต่ละห้อง นอกนั้นก็ไม่มีใครอื่นอีกเลย แต่สุนัขที่มานอนเฝ้าเจ้าของอยู่หน้าห้องสอบ กลับตกตึกจากชั้น 3 ลงมาตาย หลังจากนั้นยามก็เร่งมาเก็บศพหมาออกไป เจ้าของต้องติดตามหาว่าซากสุนัขถูกนำไปทิ้งที่ไหน และนำกลับมาฝังเรียบร้อย ก่อนเข้าแจ้งความที่ สภ.ปะทิว จ.ชุมพร

ล่าสุด ทาง WDT ประสาน พ.ต.อ. ประวิทย์ จันทบัตร ผกก.สภ.ปะทิว ชุมพร มอบหมาย พ.ต.ต. ธานินทร์ อินทระสระ สว.(สอบสวน) สภ.ปะทิว ชุมพร เป็นร้อยเวรเจ้าของคดี เตรียมลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุและสืบหากล้องวงจรปิด พร้อมเตรียมสืบสวนสอบสวนพยานผู้เห็นเหตุการณ์

โดยเจ้าของยังระบุด้วยว่า "โดยส่วนตัวแล้วคิดว่าคงไมใช่ผีผลักหรือตกลงมาเองหรอกครับ เนื่องจากจุดที่หมาผมตกลงมานั้นเป็นกำแพงสูงประมาณเกือบถึงหน้าอกผมเลย และคิดว่าหมาคงไม่กระโดดกำแพงได้ขนาดนั้นนะครับ ขนาดไว้หลังกระบะรถยนยังไม่กล้าลงมาเลย แต่ถึงยังไงก็ผิดที่พวกผมเองด้วย ที่ปล่อยให้หมาตามไปไม่ได้เอาไว้ในห้องจนเกิดเหตุแบบนี้ขึ้น สุดท้ายก็ย้อนกลับไปแก้ไขอะไรไม่ได้ ก็ขอให้น้องหลับให้สบายแล้วกันครับ"

อย่างไรก็ตาม มหาวิทยาลัยแห่งนี้ เพิ่งมีข่าวคนใจร้ายลอบวางยาเบื่อสุนัขตายหมู่กว่า 40 ตัว ไปเมื่อไม่นานมานี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook