เต้ กันตนา ลงรูปคู่จุ๊บสนิท โจเซฟ สยบดราม่าลูก(ไม่)รัก

เต้ กันตนา ลงรูปคู่จุ๊บสนิท โจเซฟ สยบดราม่าลูก(ไม่)รัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

กลายเป็นประเด็นดราม่าคอมเมนท์ถล่มทลาย..ยิ่งกว่ากระแสยินดีให้กับผู้ชนะเสียอีก สำหรับกรณีของ "โจเซฟ แองเจโล" ที่ไม่ผ่านเข้ารอบไฟนอลวอล์ก แบบค้านสายตาผู้ชม ทั้งๆ ที่เป็นผู้ชนะแคปเปญสุดท้าย ทำให้เกิดเสียงวิจารณ์เรื่องกติกาและความไม่ธรรมของรายการ คอนเทนท์ให้กำลังใจและสงสารหนุ่มโจเซฟผุดขึ้นเป็นจำนวนมาก ขณะที่อีกเสียงก็ตำหนิผู้จัดฯ อย่าง "เต้ กันตนา"

ล่าสุดดูเหมือนทุกอย่างจะไม่มีปัญหาหนักหน่วงแบบที่คนอื่นคน เพราะทุกคนก็ยังคงร่วมงานและทำงานด้วยตามปกติ เมื่อเช้านี้หนุ่มๆ The Face Men Thailand ได้ออกไปรายการ โต๊ะข่าวบันเทิง ทางช่อง 3 พร้อมกับชี้แจงถึงประเด็นนี้ด้วย หนุ่มโจเซฟ ยืนยันว่าสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นแค่เกม ตนเองก็ไม่ได้รู้สึกอะไร เพราะทำหน้าที่ตัวเองได้ดีที่สุดแล้ว แต่รู้สึกเสียใจที่ทุกคนโจมตีคุณเต้เพราะสิ่งนี้

ขณะที่ เต้ กันตนา ก็ชี้แจงประเด็นป้อนงานละครให้โจเซฟทันทีหลังจากจบการแข่งขัน โดยงานละครเรื่องนี้ โจเซฟไม่รู้มาก่อนว่าถูกวางตัวไว้ แต่เมื่อชนะแคมเปญสุดท้ายของรายการ และมีความสามารถโดดเด่นทางการแสดง กรรมการทุกคนจึงลงความเห็นว่า ควรให้รางวัลให้เขาได้แสดงละคร มตินี้ไม่ได้ตัดสินใจเพียงคนเดียว แต่ก็น้อมรับคำติชมทั้งหมด

นอกจากนี้ คุณเต้ กับ หนุ่มโจเซฟ ยังได้โพสต์ภาพคู่สุดสนิท โชว์จุ๊บๆ สุดเลิฟ สยบข่าวดราม่าต่างๆ พร้อมกับแนบคำสั้นๆ ไว้ว่า "เราสบายๆ ครับ" เอาเป็นว่า..คอยติดตามดูผลงานของ หนุ่มโจเซฟ คนนี้เอาไว้ได้เลย...

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เต้ กันตนา ลงรูปคู่จุ๊บสนิท โจเซฟ สยบดราม่าลูก(ไม่)รัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook