ภาพดังโรคจิตย่องเข้าห้องน้ำหญิง เจ้าของห้างสั่งปิดไว้ก่อน

ภาพดังโรคจิตย่องเข้าห้องน้ำหญิง เจ้าของห้างสั่งปิดไว้ก่อน

ภาพดังโรคจิตย่องเข้าห้องน้ำหญิง เจ้าของห้างสั่งปิดไว้ก่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าของห้างสั่งปิดห้องน้ำชั่วคราว หลังเกิดภาพจับโรคจิตย่องเข้ามาในห้องน้ำหญิง จับได้คาหนังคาเขา แต่อาศัยจังหวะวิ่งหนีไปได้

จากกรณีที่โลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปภาพเหตุการณ์เตือนภัยภายในห้องน้ำหญิงที่ห้างสรรพสินค้าท้องถิ่นแห่งหนึ่ง หลังพบชายวัยรุ่นย่องเข้ามาแอบซ่อนตัวอยู่ เมื่อถูกจับได้และถ่ายคลิปประจาน ชายคนดังกล่าวจึงนำเสื้อมาปิดบังใบหน้า ก่อนจะรีบวิ่งหลบหนีหายไปและจับเอาไว้ไม่ได้ คลิปดังกล่าวถูกแชร์และวิจารณ์เป็นอย่างมากตลอดทั้งวัน

ความคืบหน้าล่าสุด นายชัยยงค์ เจ้าของห้างสรรพสินค้าแห่งดังกล่าว ได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ หลังจากทราบข่าวในโลกโซเชียล ระบุว่า ภาพที่เกิดขึ้นเกิดตอนช่วงที่ห้างได้ปิดทำการไปแล้ว ห้องน้ำดังกล่าวตั้งอยู่ใกล้กับที่จอดรถชั้นล่างของห้าง ซึ่งสร้างห้องน้ำแยกให้ประชาชนทั่วไปได้เข้ามาใช้บริการฟรี และเปิดไว้ตลอด 24 ชั่วโมง

เจ้าของห้างฯ ยังระบุว่า ห้องน้ำแห่งนี้ทางห้างรับผิดชอบเรื่องค่าใช้จ่ายในการดูแลความสะอาด จ้างแม่บ้าน เพราะจุดนี้มีร้านค้าร้านอาหารและผู้คนจำเป็นต้องใช้บริการห้องน้ำตลอดเวลา อีกทั้งยังมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยประจำอยู่ใกล้ๆ แต่ก็ต้องรับผิดชอบพื้นที่บริเวณอื่นด้วย

ขณะที่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่เข้าเวรในช่วงเกิดเหตุ ก็ไม่มีใครทราบถึงกรณีนี้ คาดว่าคนร้ายน่าจะอาศัยจังหวะที่เจ้าหน้าที่เดินไปตรวจสอบพื้นที่จุดอื่นอยู่ โดยตั้งแต่เปิดบริการห้างแห่งนี้มาไม่เคยมีเหตุรุนแรงเกิดขึ้น เบื้องต้นจะดำเนินการปิดบริการห้องน้ำจุดนี้ไปก่อน เพื่อไม่ให้เกิดเหตุซ้ำ และจะตรวจสอบหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook