โชกโชน! คนร้ายจี้ชิงทรัพย์แทงครู เหยื่ออีกรายโผล่เป็นด.ญ.14 ปี

โชกโชน! คนร้ายจี้ชิงทรัพย์แทงครู เหยื่ออีกรายโผล่เป็นด.ญ.14 ปี

โชกโชน! คนร้ายจี้ชิงทรัพย์แทงครู เหยื่ออีกรายโผล่เป็นด.ญ.14 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจโคราช แถลงข่าวการจับกุมคนร้ายจี้ชิงทรัพย์ทำร้ายครูสาว พบประวัติโชกโชน เหยื่ออีกรายโผล่ เป็นเด็กหญิง 14 ปี 

(2 ต.ค.) ที่บริเวณหน้า สภ.สีคิ้ว อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา พลตำรวจตรีวัชรินทร์ บุญคง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา พร้อมด้วยพันตำรวจเอกสันติ เหล่าประทาย รองผู้บังคับการภูธรจังหวัดนครราชสีมา พันตำรวจเอกทรงวุฒิ ไสยบุญ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรสีคิ้ว แหล่งชุดสืบสวน สภ.สีคิ้ว ได้ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุม นายวันเฉลิม อายุ 27 ปี ชาวอำเภอขามสะแกแสง จังหวัดนครราชสีมา คนร้ายที่ก่อเหตุ ใช้มีดจี้ ชิงทรัพย์และแทงครูสาวในพื้นที่อำเภอสีคิ้ว ได้รับบาดเจ็บสาหัส

โดยนำของกลาง เป็นกระเป๋าสะพายสีดำ และของในกระเป๋า เช่น บัตร ATM บัตรข้าราชการครู โทรศัพท์มือถือ ของผู้เสียหาย รวมถึงหมวกกันน็อค เสื้อแจ็คเก็ต และมีดปลายแหลม ที่คนร้ายใช้ก่อเหตุมาแถลงข่าว ด้วยโดยมีญาติผู้เสียหาย ทั้งจากพื้นที่อำเภอสูงเนินและพื้นที่อำเภอสีคิ้ว มามุงดูเป็นจำนวนมาก โดยคนร้ายรับสารภาพว่า เป็นคนก่อเหตุจริง ทั้งอยากได้ทรัพย์สินและหวังจะข่มขืน ตำรวจจึงแจ้งข้อหาหนัก 3 ข้อหา คือ ทำร้ายร่างกายด้วยอาวุธ ชิงทรัพย์ และบังคับขืนใจโดยใช้พาหนะรถจักรยานยนต์หลบหนีไป

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า จากการสอบประวัติ พบว่า ผู้ต้องหารายนี้ เคยก่อเหตุคดีจี้ชิงทรัพย์ และถูกดำเนินคดีพิพากษาจำคุกมาแล้ว 5 ปี เพิ่งพ้นโทษออกมาเมื่อเดือนธันวาคม 2559 หลังจากนั้นก็เริ่มก่อคดีอีก 4 ครั้ง ตั้งแต่เดือนธันวาคม 59 ถึงเดือนกันยายน 2560 โดยก่อคดีในพื้นที่อำเภอสูงเนิน 3 ครั้ง เป็นคดีจี้ชิงทรัพย์ 2 คดี คดีพยายามข่มขืน 1 คดี และคดีข่มขืนเด็กหญิงอายุ 14 ปี นักเรียชั้น ม.4 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.สูงเนิน 1 คดี 

ก่อนที่ล่าสุด เมื่อวันที่ 27 กันยายน 2560 จะมาก่อเหตุ ใช้มีดจี้ชิงทรัพย์ และทำร้ายครูสาวจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ในพื้นที่ อ.สีคิ้ว โดยวันนี้มีญาติผู้เสียหายของเด็กหญิง 14 ปี ได้นำผู้เสียหายมาดูตัวคนร้ายรายนี้ที่ สภ.สีคิ้วด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook