ฮอนด้าอัดแคมเปญแจกรถกระตุ้นยอด

ฮอนด้าอัดแคมเปญแจกรถกระตุ้นยอด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
คมชัดลึก : เศรษฐกิจพ่นพิษส่งผลตลาดรถจักรยานยนต์ ก.พ.หดตัวลงต่อเนื่อง 15% ชี้กระเตื้องขึ้นจากเดือนก่อนจากการโหมกระตุ้นตลาดด้วยแคมเปญจูงใจของค่ายผู้ผลิต ฮอนด้าเดินหน้าอัดแคมเปญแจกเวฟทั่วไทย 76 จังหวัด นายธีระพัฒน์ จิวะพงศ์ กรรมการบริหารฝ่ายขาย บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด กล่าวว่า จากภาวะเศรษฐกิจถดถอยในขณะนี้ ทำให้ตลาด รถ จักรยานยนต์มีอัตราการเติบโตลดลงอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา มีปริมาณยอดจดทะเบียนป้ายวงกลมรวมทั้งสิ้น 119,477 คัน เทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อนหน้ามีจำนวน 140,217 คัน หรือลดลง 20,740 คัน หรือคิดเป็น 15% แต่เมื่อเทียบกับเดือนมกราคม 2552 นับเป็นการหดตัวในอัตราที่ลดลง เพราะเดือนมกราคม เทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อนหดตัวลงมากถึง 23% สาเตุสำคัญมาจากการที่ค่ายผู้ผลิตต่างโหมจัดแคมเปญเพื่อสร้างแรงจูงใจอย่างต่อเนื่อง

ทั้งนี้ ในส่วนของฮอนด้า ได้จัดแคมเปญใหญ่ระดับประเทศเพื่อกระตุ้นตลาดโดยมุ่งเน้นแคมเปญ รถ รุ่นที่ได้รับความนิยม อาทิ แคมเปญส่งเสริมการขาย รถ แบบครอบครัวที่จำหน่ายเมื่อต้นปี รุ่น ฮอนด้า เวฟ 110 ไอ ด้วยการเดินสายจัดกิจกรรมทั่วภูมิภาค รวมถึงแคมเปญ แจกเวฟทั่วไทย ได้ทุกจังหวัด จำนวน 76 คัน พร้อมมอบโบนัสพิเศษสุดมูลค่า 2,000 บาท ให้แก่ผู้ซื้อ รถ ฮอนด้า รุ่น คลิก-ไอ เป็นต้น นายธีระพัฒน์ กล่าวและว่า ล่าสุดฮอนด้ายังจัดกิจกรรมพิเศษเพื่อปลุกกระตุ้นตลาดในช่วงปิดภาคเรียนฤดูร้อน ผ่าน รถ ยอดนิยมแบบเอ.ที. รุ่นฮอนด้า ไอคอน ซึ่งเป็นการมอบทุนการศึกษามูลค่า 1,000 บาท ให้แก่นักเรียน-นักศึกษา ที่ซื้อ รถ รุ่นนี้ และโครงการประกวดภาพวาดระบายสีชิงทุนการศึกษา หัวข้อ วาดภาพเที่ยวทั่วไทย กับมอไซค์คู่ใจ ฮอนด้า ไอคอน คาดว่าจะเป็นส่วนสำคัญในการช่วยปลุกเร้าและสร้างความตื่นตัวให้แก่ตลาดเป็นอย่างมากในช่วงฤดูกาลปิดภาคเรียนนี้ คือ ระหว่างเดือนมีนาคม-พฤษภาคม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง อภิสิทธิ์แจงกรณีการไม่เกณฑ์ทหาร ผบช.น.ล้อมคอกคลองเตยสั่งตั้งด่านตรวจสกัดยิงกัน วธ.ตั้งงบปี53กว่า 1.2พันล้านทำงานวัฒนธรรม อธิบดีกรมการแพทย์ชี้หักจู๋เป็นไปได้ยาก สุเทพนั่งหัวโต๊ะก.ตร.แบ่งเค้กนายพลตำรวจลงตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook