ตะลึงเอมมี่มรกตเต้าหลุดกลางห้างงานแสดงแฟชั่นโชว์

ตะลึงเอมมี่มรกตเต้าหลุดกลางห้างงานแสดงแฟชั่นโชว์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คมชัดลึก : ตะลึงนางเอกดังวิก 7 สี เอมมี่ มรกต โชว์เกาะอกคลานลงน้ำ เต้าหลุด ในห้างดัง ช่างภาพลั่นชัตเตอร์มือเป็นระวิง เจ้าตัวยันเชฟดีที่สุดแล้วแต่เกิดอุบัติเหตุ เผยมัวคิดโพสท่าให้สวย เผลอคลานเข่าทับชุดล่นลง เหตุการณ์นางเอกละครชื่อดัง สังกัดสถานีโทรทัศน์ช่อง 7 เกิดอุบัติเหตุเต้าหลุด เมื่อวันที่ 18 มีนาคม ขณะที่ น.ส.มรกต กิตติสาระ หรือ เอมมี่ แสดงโชว์ในงาน เดอะ คัลเลอร์ ออฟ ซาฮาร่า ที่ชั้นจี เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า กรุงเทพฯ โดยมีคอนเซ็ปต์ทะเลทรายซาฮารา ซึ่ง น.ส.มรกต ต้องแสดงเป็นนางพญา แต่งชุดราตรีเกาะอกยาวผ่าข้างสีเขียว ซึ่งทีมงานมีการป้องกันอย่างดีด้วยการใส่บรา นอกจากนี้ยังมีเกาะอกซับใน ติดสติกเกอร์สองหน้าที่จุกนม และนำสติกเกอร์สองหน้าติดระหว่างชุดราตรีกับบรา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อ น.ส.มรกต คลานลงสระน้ำแล้วโพสท่า เหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อเข่าไปทับชายเสื้อล่นลงมาเห็นเต้านม

 

น.ส.มรกตกล่าวว่า ตอนที่เดินลงสระน้ำในหัวคิดเยอะมาก เพราะต้องยิ้ม ต้องสวย ต้องเป็นนางพญา ต้องโฟกัสกับงาน พยายามทำหน้าที่ให้ดีที่สุด

 

พอรู้ตัว มีสิ่งผิดปกติเกิดขึ้น มี่จึงรีบดึงขึ้น แล้วก็พยายามหนีบๆ ไว้ คือตอนแรกไม่รู้ตัวเลย เพิ่งมาเห็นทีมงานส่งซิกภายหลัง ตอนแรกมองไม่เห็นทีมงานเลย เพราะเจอแสงแฟลช แสงไฟที่ถ่ายรูปเต็มไปหมด พอเริ่มเห็นก็เริ่มเอะใจว่า ชุดเป็นอะไรเหรอ จริงๆ ต้องยอมรับว่าชุดมันยาวมาก ส่วนอุบัติเหตุที่เกิด เกิดจากช่วงที่คลานเข่า แล้วหัวเข่ามี่ไปรั้งไว้ ซึ่งตอนนั้นเราอยู่ในน้ำพอดี จริงๆ ทราบว่าชุดเป็นอย่างไร เพราะทีมงานเคยทำงานกันมาก่อน พี่ก้อง (นายปิยะ เศวตพิกุล) ก็ถามว่าชุดโอเคมั้ย เขาก็พยายามเซฟให้เราเต็มที่ ตัวเราเองก็เซฟด้วยการติดสติกเกอร์ ไม่คิดว่ามีปัญหาอะไร คิดว่าถ้าครั้งหน้ามีโชว์อะไรแบบนี้ คงต้องซ้อมอย่างดี ถ้ามีภาพหลุดอะไรออกมา จากเหตุการณ์นี้ ถือว่าป็นอุบัติเหตุจริงๆ ไม่ได้มีเจตนา น.ส.มรกตกล่าว

 

ด้านนายปิยะ ผู้จัดงาน กล่าวถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่า เป็นอุบัติเหตุไม่มีใครอยากให้เกิด ทั้งนี้ ได้เซฟให้นางเอกสาวด้วยการใส่น้ำแค่ 30 เซนติเมตร ไม่อยากให้น้ำเยอะ เพราะอาจจะดึงชุดได้

 

ชุดเราก็เซฟอย่างดี ให้ใส่ชุดเกาะอก ด้านข้างก็มีสายคาดอยู่ แล้วชุดราตรี ที่ข้างในก็มีซับในอีกชุดหนึ่ง ที่อกก็เซฟทุกอย่าง ไม่คิดว่าอุบัติเหตุจะเกิดขึ้น พอเกิดเหตุรู้สึกว่า เอมมี่ จะมีสปิริตสูงมาก สามารถทำงานต่อได้ พยายามเก็บความรู้สึกไว้ เขาก็ขอโทษผม ผมก็ขอโทษเขา ไม่มีใครอยากให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอย่างแน่นอน นายปิยะ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง เอมมี่หลั่งน้ำตาเสียใจขอโทษเต้าหลุด คุยเฟื่องเรื่อง''เอมมี่'' งาน-รัก-ชีวิต ชาม ลั่น ไม่เครียด ถูกเปรียบเทียบกับ เอมมี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook