โดนใจ ซัน ประชากร ร่วมสัมผัสตึกเลนส์เวิลด์คาเมร่า

โดนใจ ซัน ประชากร ร่วมสัมผัสตึกเลนส์เวิลด์คาเมร่า

โดนใจ ซัน ประชากร ร่วมสัมผัสตึกเลนส์เวิลด์คาเมร่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายเรืองกิจ จึงทวีศิลป์  ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เวิลด์คาเมร่า กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า สาขาเวิลด์คาเมร่า เซ็นเตอร์ 3 ปิ่นเกล้า หรือเรียกสั้น ๆ ว่า ตึกเลนส์  สาขาใหม่แห่งนี้ตั้งอยู่ใกล้กับเซ็นทรัล พลาซา ปิ่นเกล้า ในส่วนของการออกแบบด้านหน้า ทางบริษัทฯ มองว่าในประเทศไทย ยังไม่มีตึกที่ดีไซน์เป็นรูปทรงเลนส์ ถือว่าบริษัทฯ เป็นที่แรกและที่เดียวในประเทศไทย กับการออกแบบเป็นรูปทรงเลนส์สีดำ นอกจากจะสร้างความจดจำแล้ว ยังสร้างความแปลกใหม่ โดยคาดหวังว่าจะเป็นสีสันให้กับวงการถ่ายภาพ มีทั้งหมด 6 ชั้น มีแบรนด์กล้องชั้นนำอย่าง Fuji, Sony, Olympus, Nikon และ Canon โดยสิ่งที่คาดหวังที่สาขานี้ ทางบริษัทฯ อยากให้ลูกค้าเข้ามาทดสอบสินค้า เพราะที่นี่มีเดโมให้ทดสอบก่อนการตัดสินใจซื้อ มาเดินเล่น เดินชมแกลอรี่ในแต่ละชั้น หรือมานั่งพูดคุยกันภาษาคนชอบถ่ายภาพ สิ่งสำคัญ อยากให้มีความสุขกับแบรนด์ที่คุณรัก  เราจึงขอเป็นส่วนหนึ่งที่สร้างแรงบันดาลใจ ให้ความรู้ กับผู้ที่ใช้กล้องอย่างเต็มประสิทธิภาพ

ด้าน ซัน ประชากร ปิยะสกุลแก้ว นักแสดงหน้าตี๋ ที่มาร่วมสัมผัสกับดีไซน์ของตึกเลนส์ในครั้งนี้กล่าวว่า "ดีใจมากที่ได้มาร่วมงานเปิดตัวของเวิลด์คาเมร่าสาขา 3 ซึ่งเป็นสาขาที่ใหญ่โตและมีครบทุกอย่างเรื่องกล้อง ดีไซน์ตึกดูแปลกตาเป็นรูปเลนส์กล้อง ถือเป็นอีกสาขาของคนฝั่งธน หากใครที่ชอบการถ่ายภาพ อยากมีกล้องถ่ายรูปสักตัว เดินเข้ามาดูข้อมูลและเลือกได้เลย มีหลากหลายรุ่น และแบรนด์"

"ซันเองก็เป็นคนชอบถ่ายรูป บางครั้งก็ต้องเรียนรู้วิธีการถ่ายรูป หากไม่เข้าใจเกี่ยวกับการถ่ายภาพหรือใช้กล้องนอกจากจะหาข้อมูลในอินเตอร์เน็ตแล้วถ้าหากมีเวลาก็เดินเข้าร้านขายกล้องถ่ายรูปได้"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook