แชะ แชะ แชะ อาทิตย์ที่ 1 มี.ค.52

แชะ แชะ แชะ อาทิตย์ที่ 1 มี.ค.52

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
คมชัดลึก : ****มาแล้วคร้าบบบ กระผมนายตากล้อง (สมองไว) รายงานตัวแล้วขอรับ ****วันนี้ขอประเดิมกันที่ฝ่ายชายกันบ้างดีกว่า หนุ่มคนนี้มาในชุดนักเรียน หลังจากวิ่งตามเพื่อเจ๊าะแจ๊ะแล้ว ก็เลยได้รู้ว่า มีชื่อเล่นว่า บูม ส่วนชื่อจริงคือ พิเชฐ ยิ่งสวัสดิ์ กำลังเรียนอยู่ชั้น ม.5 โรงเรียนทวีธาภิเศก ****สำหรับวัยทีนเอจอย่างนี้ นายบูมบอกว่า เด็กผู้ชายกับกีฬาเป็นของคู่กันอยู่แล้ว ดังนั้น ประสบการณ์เด่นที่เขานำเสนอก็คือ การได้เป็นนักกีฬาฟุตบอลและช่วยพาทีมชนะการแข่งขัน และคงไม่ต้องสงสัยถ้าหนุ่มคนนี้จะบอกว่า ความสามารถพิเศษอีกอย่าง ต้องเป็นเรื่องนี้เลย เรื่องที่ได้เล่นกีฬาฟุตบอลเป็นศูนย์หน้า (เรียนดี กีฬาเด่นจ้า)

****ในช่วงนี้บูมบอกว่า เป้าหมายที่วางไว้ คือ หลังจากเรียนจบแล้ว ก็อยากมีงานที่ดีทำ แล้วก็เป็นงานที่ตัวเองต้องการอีกด้วยจ้า (แล้วมันงานอะไรละจ๊ะ) โดยมีคติประจำใจที่ว่า ทำดีได้ดี ทำชั่วได้ชั่ว และมีมุมมองกับสยามสแควร์คือ เป็นแหล่งนัดพบเพื่อนฝูง

****มารู้จักกับฝ่ายหญิงกันบ้างดีกว่า น้องใหม่ หรือ สุชาตา ทับทิมทอง คือชื่อของสาวคนนี้ล่ะ

****น้องใหม่บอกว่า กำลังเรียนอยู่ที่คณะมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ และ ประสบการณ์ที่เธออยากนำเสนอคือ เรื่องที่เคยผ่านการอบรม พีเจ สกายไฮจ์ อะคาเดมี่ เป็นกรรมการ นักเรียน และทำหนังสือรุ่นโรงเรียน (เก่งจัง)

****ส่วนความพิเศษอีกอย่าง ก็ต้องเรื่องนี้เลย พูดเก่ง สามารถทำให้คนที่อยู่ด้วยมีความสุข (จริงอ่ะ) เห็นว่าชอบกิจกรรมมากขนาดนี้ ไม่ได้หมายความว่าจะสนใจแต่กิจกรรมอย่างเดียวนะ เพราะ สำหรับน้องใหม่แล้ว เธอวางเป้าหมายอนาคตไว้ด้วย โดยหวังว่าจะประสบความสำเร็จในทุกเรื่องทั้ง งาน เรียน ความรัก (ครบทุกอย่างเลยเหรอ...ฮา)

****สำหรับคติประจำใจมีอยู่ว่า ทำทุกวันให้มีความสุข และมีมุมมองกับสยามสแควร์คือ เป็นแหล่งรวมแฟชั่น ศูนย์รวมผู้คนและเทคโนโลยี

****ให้ความร่วมมือมาเป็นแขกให้แก่เราทั้งที ไม่ให้กลับบ้านมือเปล่าอยู่แล้ว รับไปเลย ของรางวัลกิ๊บเก๋ จากร้าน S@SS นอกจากเรื่องราวของน้องจะได้ลงในหนังสือพิมพ์แล้ว ยังได้ลงในจอยักษ์ เชคเกอร์ สกรีน กลางสยามสแควร์อีกด้วย

****น้องๆ เห็นแล้วอยากร่วมสนุก แค่เขียนจดหมายพร้อมแนบรูปถ่ายของตัวเอง ส่งมาที่ นสพ. คม ชัด ลึก เลขที่ 1854 ถ.บางนา-ตราด (กม.4.5) แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพฯ 10260 วงเล็บมุมซองว่า เปิดโลกอินเทรนด์

****แล้วเจอกันคร้าบ...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง ''นาเดีย'' โต้มีเสี่ยเลี้ยง ****มาแล้วคร้าบบบ...กระผม ''ฟรอยด์'' เซ็งข่าวมือที่สาม ''ก้อง-แตงโม'' แชะแชะแชะมีรางวัลประจำวันอาทิตย์ที่ 8 มีนาคม แป้งจัดฉากได้เสียป้อง หวังยั่วโมโห แตงโม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook