“ดิน” โอดแบ่งเวลาไม่ถูก ทั้งเรียน โบว์ลิ่ง ถ่ายละคร

“ดิน” โอดแบ่งเวลาไม่ถูก ทั้งเรียน โบว์ลิ่ง ถ่ายละคร

“ดิน” โอดแบ่งเวลาไม่ถูก  ทั้งเรียน โบว์ลิ่ง ถ่ายละคร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มหล่อหน้าใส “ดิน - ธีร์รชตะ รชตะหิรัญกาล” เจอศึกหนักเมื่อต้องมาเป็นเฟรชชี่ปี1 มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ พร้อมกับถ่ายละคร “ริมฝั่งน้ำ” ละครน้ำดีของค่าย “เป่าจินจง” ที่เตรียมออนแอร์ทางช่อง 3 ล่าสุดยังทำหน้าที่พรีเซนเตอร์ให้กับ “เวิล์ด โบว์ลิ่ง ทัวร์ ไทยแลนด์ 2017” เจ้าตัวโอด แบ่งเวลาไม่ถูก

“ตอนนี้เรียนอยู่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์คณะเอสไอไอทีปี1 ครับแล้วก็ถ่ายละครริมฝั่งน้ำ ของค่ายเป่าจินจง ทางช่อง 3 ดินรับบทต้นเป็นเด็กเรียบร้อย แต่จะมีหลงผิดไปทางยาเสพติดแล้วกลับตัวกลับใจกลับมาเป็นคนดี”

ทั้งเรียน ทั้งเล่นโบว์ลิ่ง ถ่ายละครด้วยแบ่งเวลายังไง?

“ดินก็ไม่รู้จะแบ่งเวลายังไงเหมือนกัน (หัวเราะ) โบว์ลิ่งตอนนี้พักไปเลย ไม่ได้โยนบ่อยเหมือนเมื่อก่อน ก็เลยไม่ค่อยเท่าไร ส่วนมากก็จะหนักเรื่องเรียนกับถ่ายละคร เหนื่อย ง่วงนอนบ้าง แต่ก็สนุกดี มีอะไรท้าทาย ละครกับโบว์ลิ่งมันคนละแบบ โบว์ลิ่งจะเป็นกีฬาที่มีเสน่ห์ เวลาที่เราโยนมันก็จะท้าทายตัวเองตลอด แต่ละครมันก็จะเป็นอีกแบบคือ มันต้องแก้สถานการณ์ตลอดเวลาว่าเค้าส่งมายังไงเราต้องรับยังไง ก็ชอบทั้ง 2 อย่าง”

"สำหรับเวิล์ด โบว์ลิ่ง ทัวร์ ไทยแลนด์ 2017 ก็จะมีการแข่งขันระหว่างวันที่ 30 กันยายน – 6 ตุลาคมนี้ ที่ บลูโอ ริธึม แอนด์ โบว์ล ชั้น 5 พารากอน ซีนีเพล็กซ์ อย่าลืมมาเชียร์ดินด้วยนะครับ”

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ ของ “ดิน” โอดแบ่งเวลาไม่ถูก ทั้งเรียน โบว์ลิ่ง ถ่ายละคร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook