รวบคนร้ายอุ้มฆ่าโหดหนุ่ม 17 แฟนลูกสาว โมโหมาหยามถึงบ้าน

รวบคนร้ายอุ้มฆ่าโหดหนุ่ม 17 แฟนลูกสาว โมโหมาหยามถึงบ้าน

รวบคนร้ายอุ้มฆ่าโหดหนุ่ม 17 แฟนลูกสาว โมโหมาหยามถึงบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวบแล้ว คนร้ายฆ่าหนุ่มวัย 17 ปี โยนศพทิ้งคลองในพื้นที่ จ.ตรัง สารภาพบันดาลโทสะผู้ตายบุกปล้ำทำร้ายลูกสาวถึงในบ้าน 

ความคืบหน้าคดีอุ้มฆ่าโจ๋วัย 17 ยิงทิ้งนำศพมาโยนทิ้งคลองในพื้นที่ จ.ตรัง เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ตร.ชุดสืบสวน สภ.เมืองตรัง สนธิกำลัง ตร.ชุดสืบสวน ภ.จว.ตรัง นำกำลังไปรวบตัว นายวิชาญ อายุ 53 ปี อดีตทหารผ่านศึกและทำธุรกิจรับซื้อน้ำยางสด พ่อของ น้องสตางค์ (นามสมมติ) อายุ 16 ปี แฟนสาวผู้ตาย ขณะอยู่ภายในบ้านพัก ก่อนควบคุมตัวมาเค้นสอบสวนที่ สภ.เมืองตรัง

หลังจากการสืบสวนสอบสวนและสอบปากคำพยานเชื่อมโยงไปถึงตัวว่าเป็นคนลงมืออุ้มฆ่าโหด นายบาส อายุ 17 ปี เหตุเกิดบนสะพานบ้านลำแพะ-คลองลำภูรา เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 26 ก.ย.60 ที่ผ่านมา

ทีมสอบสวนได้เค้นสอบปากคำ นายวิชาญ ผู้ต้องหาตลอดทั้งคืน ก่อนยอมให้การรับสารภาพว่า เป็นคนลงมือฆ่านายบาส อายุ 17 ปี จริง และลงมือเพียงคนเดียว เนื่องจากเกิดบันดาลโทสะ หลังจากกลับมาจากทำธุระนอกบ้านกับภรรยา เจอผู้ตายอยู่ในบ้านโดยวางแผนทำทีมาเอาครีมทาหน้า และได้ปลุกปล้ำทำร้าย ผลักลูกสาวเข้าไปในห้อง จนมีร่องรอยเขียวช้ำตามร่างกาย 

นายวิชาญ ให้การต่อไปว่า เมื่อเห็นภาพบาดตาตนจึงลากตัวมากระทืบจนผู้ตายหมดสติ จากนั้นจึงได้ใช้เชือกมัดร่างใส่ท้ายรถยนต์กระบะ ตั้งใจเอาไปทิ้งทะเลในพื้นที่ จ.สงขลา แต่ไม่สบโอกาส จึงขับรถพามายังพื้นที่เขตรอยต่อพัทลุง-ตรัง พามาทิ้งเหวบริเวณบนเขาพับผ้า แต่เป็นจังหวะที่รถขับผ่านมาพอดี จึงขับรถต่อมายังพื้นที่ จ.ตรัง ตรงจุดเกิดเหตุหลังวัดน้ำผุดเหนือ เนื่องจากสมัยเป็นทหารเกณฑ์เคยมาช่วยเหลือน้ำท่วม จึงยกร่างผู้ตายลงจากรถแล้วชักปืนจ่อยิงซ้ำอีก 1 นัด บนสะพาน ก่อนลากศพโยนทิ้งคลองพร้อมด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม.ที่ใช้ก่อเหตุ อย่างไรก็ตาม ลูกและภรรยาไม่เกี่ยวข้องด้วย

ต่อมาเจ้าหน้าที่ ตร.ได้ควบคุมตัวนายวิชาญ ผู้ต้องหาเข้าห้องขังและได้สั่งกำชับสิบเวรเฝ้าดูแลภายในห้องขังอย่างเข้มงวด เกรงว่าผู้ต้องหาจะมีความเครียดคิดทำร้ายตัวเอง ทั้งนี้ในชั้นพนักงานสอบสวนได้สั่งคัดค้านการประกันตัว และจะนำไปฝากขังในชั้นศาลในช่วงเช้าวันนี้ เบื้องต้นแจ้งข้อกล่าวหา “ร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต”

อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ ตร.ยังไม่ปักใจเชื่อว่า นายวิชาญ ผู้ต้องหาจะลงมือทำเพียงคนเดียว ส่วนกรณีที่ญาติผู้ตายเชื่อว่ามีนายตำรวจใหญ่พัวพันนั้น กำลังอยู่ในระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อเชื่อมโยงไปถึงผู้ร่วมก่อเหตุ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook