สาวแชร์ประสบการณ์เลวร้าย คบแฟน 4 เดือน ถูกซ้อมจนแท้งลูก

สาวแชร์ประสบการณ์เลวร้าย คบแฟน 4 เดือน ถูกซ้อมจนแท้งลูก

สาวแชร์ประสบการณ์เลวร้าย คบแฟน 4 เดือน ถูกซ้อมจนแท้งลูก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวเผยถูกแฟนที่คบกัน 4 เดือน ทำร้ายร่างกายทั้งที่รู้ว่าตั้งท้องจนแท้งลูก ลั่น เสียลูกไปแล้วก็ไม่จำเป็นต้องเก็บผู้ชายแบบนี้ไว้

(3 ต.ค.) เฟซบุ๊กของหญิงสาวรายหนึ่งได้โพสต์ภาพตัวเองมีรอยฟกช้ำเป็นจ้ำขนาดใหญ่ โดยระบุว่า คบกับแฟนหนุ่มได้ 4 เดือน ถูกทำร้ายร่างกาย 4 ครั้ง ทั้งที่รู้ว่าตั้งท้องจนแท้งลูก ข้อความระบุว่า...

"เรามีเรื่องราวที่แย่ที่สุดในชีวิตมาเล่าให้ฟัง เราชื่อพอยนะเอาไว้เตือนใจ หรือถ้าเจอผู้ชายแบบนี้ให้หนีให้ไกล เพราะมันทำลายทุกอย่างเราจนหมด ทั้งความรู้สึกและความสูญเสีย ผู้ชายคนที่อยู่ในรูป ชื่อต้น เปิดร้านสักอยู่มหาชัย เราคบกับผู้ชายคนนี้มาแค่ 4 เดือน แต่ถูกตี 4 ครั้ง เรื่องหึงหวงและเรื่องเล็กๆก็ลงมือ 3 ครั้งที่โดนไม่คิดจะเอาคืนหรืออะไรทั้งนั้น แต่ครั้งนี้มันสุดจะทน ผู้ชายคนนี้ทำให้เราต้องมีบาปติดตัวไปตลอดชีวิต เราท้องเค้าก็รู้ว่าท้อง แต่ล่าสุดที่เค้าทำร้ายเรามันทำให้เราเก็บความรู้สึกไว้คนเดียวไม่ได้ เพราะทำให้เราต้องเสียลูกไป ทั้งๆที่เราไม่คิดแม้แต่จะทำแท้ง อยากเก็บไว้เพราะถ้าทำมันจะบาปติดตัวไปตลอดชีวิต

แต่ผู้ชายคนนี้ตีเราจนเราแท้งลูกเพราะเราไม่ไหว ตอนไปแจ้งความเค้าให้ไปตรวจร่างกายผลคือแท้งแล้ว ใช่ค่ะตีผู้หญิงจนแท้งลูกได้คิดว่าสุดยอดไหมล่ะ ทั้งโกรธและเสียใจมาก ทำให้พอยทำไรไม่ถูกเลยมาระบายในนี้ค่ะ #อยากจะเตือนผู้หญิงทุกคนเพราะถ้าคบคนแบบนี้ไม่ช้าก็เร็วมันก็ตีอยู่ดี เพราะมันติดเป็นสันดาน ตีแฟนเก่าทุกคนแต่ละคนเราก็รู้จักเยอะเลย ถ้าถามว่าแล้วทำไมไม่ออกมาตั้งแต่แรกคำเดียวเลยค่ะ อยากให้โอกาส และอีกอย่างก็ท้องด้วยเลยไม่อยากให้ลูกไม่มีพ่อ แต่ในเมื่อเค้าทำให้เราเสียลูกไปแล้ว ก็ไม่จำเป็นต้องเก็บผู้ชายชาติชั่วระยำแบบนี้ได้อีก #อโหสิกรรมต่อความเลวไม่ได้จริงๆ"

อย่างไรก็ตาม สาวรายนี้ระบุว่าได้เข้าแจ้งความเรื่องที่ถูกทำร้ายร่างกายไว้แล้ว ก่อนหน้านี้ตนเคยโง่ไปอยู่กับเขาเพราะคิดว่าจะกลับตัว แต่สุดท้ายก็เหมือนเดิม ยืนยันว่าตนเป็นผู้ถูกกระทำไม่ได้กล่าวหาลอยๆ มีหลักฐานที่พิสูจน์ได้ พร้อมทิ้งท้ายว่า ชาตินี้ทั้งชาติไม่มีทางอโหสิกรรมเด็ดขาด ซึ่งเรื่องนี้กลายเป็นที่สนใจและวิพากษ์วิจารณ์ของชาวเน็ตเป็นอย่างมาก

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ สาวแชร์ประสบการณ์เลวร้าย คบแฟน 4 เดือน ถูกซ้อมจนแท้งลูก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook