ฝรั่งจับเมียไทยโขกพื้นสลบเผาตัวสาหัส

ฝรั่งจับเมียไทยโขกพื้นสลบเผาตัวสาหัส

ฝรั่งจับเมียไทยโขกพื้นสลบเผาตัวสาหัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มฝรั่งเศสจับหัวเมียโขกพื้นสลบ ก่อนใช้น้ำมันราดเมียรักและตัวเอง คลั่งหนักจุดไฟเผาคลอกร่างอาการสาหัส ขณะที่เมียสาวใหญ่ฟื้น วิ่งหนีเข้าห้องน้ำรอดหวุดหวิด เผยเพิ่งรู้จักอยู่กินด้วยกันแค่ 4 เดือน ระบุที่ผ่านมาชอบคลุ้มคลั่ง ทำร้ายร่างกายอย่างไม่ทราบสาเหตุ ตร.ยังมึนไม่ทราบสาเหตุ

เหตุการณ์ชาวต่างชาติคลั่งใช้น้ำมันราดตามร่างกายก่อนจุดไฟเผาตนเองและแฟนสาวเปิดเผยเมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 20 มีนาคม ร.ต.อ.สุรชัย ขำทัพน้ำ ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น รับแจ้งเหตุไฟไหม้หอพักไม่มีชื่อ ภายในซอยราษฎร์คนึง 7 หน้าค่ายทหาร มฑบ.23 ค่ายศรีพัชรินทร์ ถนนกสิกรทุ่งสร้าง อ.เมือง จ.ขอนแก่น มีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติและหญิงชาวไทยติดอยู่ภายในห้องพัก จึงประสานไปยังเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลนครขอนแก่น และหน่วยกู้ชีพเข้าช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน

ที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่าไม่มีชื่อ สุดซอยราษฎร์คนึง 7 ภายในห้องพักเลขที่ 17 พบไฟกำลังลุกไหม้ภายในห้อง ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ได้ยินเสียงร้องของชายชาวต่างชาติดังลั่น และเสียงร้องขอความช่วยเหลือจากผู้หญิงชาวไทย ขณะที่ประตูห้องถูกปิดล็อกจากด้านใน เจ้าหน้าที่ดับเพลิงและหน่วยกู้ชีพจึงพังประตูเพื่อช่วยเหลือผู้ติดอยู่ภายในทั้งสองคน พร้อมกับระดมฉีดน้ำจากรถดับเพลิงเข้าสกัดไฟที่ลุกไหม้ภายในห้องพัก จนสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ พร้อมกับนำตัวหญิงชาวไทยและนักท่องเที่ยวชายชาวต่างชาติออกมาได้

จากการตรวจสอบผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งสองคน โดยเฉพาะนักท่องเที่ยวชายชาวต่างชาติ ทราบชื่อคือ นายลาวา อายุ 52 ปี เป็นชาวฝรั่งเศส ถูกไฟไหม้ทั่วทั้งตัว หมดสติอาการสาหัส ร่างกายเหลือเพียงกางเกงขาสั้นตัวเดียว เนื่องจากเสื้อผ้าที่สวมใส่ถูกไฟไหม้หมด เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพรีบนำส่งโรงพยาบาลศูนย์ขอนแก่น ส่วนหญิงชาวไทยทราบชื่อคือ น.ส.สมจิตร อินทรีย์ อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 11 หมู่ 6 ต.โนนสะอาด อ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น ถูกไฟไหม้แขนทั้งสองข้างมีรอยเขียวช้ำที่ใบหน้าและริมฝีปาก เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพรีบนำส่งโรงพยาบาลศูนย์ขอนแก่น

ร.ต.อ.สุรชัย กล่าวว่า จากการสอบสวน น.ส.สมจิตร ให้การว่า รู้จักกับนายลาวาที่ จ.สุโขทัย เมื่อประมาณ 4 เดือนที่แล้ว ระหว่างไปท่องเที่ยวกับเพื่อน กระทั่งคบหากัน แต่ไม่รู้ว่าทำอาชีพอะไร ต่อมาได้ชวนกันมาเที่ยวที่ จ.ขอนแก่น โดยมาเช่าห้องพักที่เกิดเหตุ ตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกันมา นายลาวาจะอาละวาดอยู่เสมอ พูดจาพร่ำบ่น และชอบตบตีทำร้ายโดยไม่ทราบสาเหตุ

น.ส.สมจิตร กล่าวต่อว่า วันเกิดเหตุขณะนอนหลับในห้องเช่า ได้สะดุ้งตื่นขึ้นมา เนื่องจากถูกนายลาวาจับหัวโขกกับพื้นห้องและผนังหน้าต่างอย่างแรง ทำให้สลบไปชั่วครู่ เมื่อฟื้นขึ้นมาเห็นนายลาวาเอาน้ำมันจากรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ในห้องราดร่างกายตน ก่อนจะนำน้ำมันราดตัวเอง จากนั้นได้จุดไฟเผาทันที กระทั่งเกิดไฟไหม้ไปทั่วห้อง ระหว่างนั้นด้วนความกลังจึงวิ่งหนีตายเข้าห้องน้ำ ทำให้รอดจากถูกไฟคลอกไปได้

ร.ต.อ.สุรชัย กล่าวว่า จากการสอบสวนทราบว่านายลาวาเป็นผู้ก่อเหตุ ขณะนี้ให้ตำรวจวิทยาการเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุไว้เรียบร้อยแล้ว ส่วนสาเหตุอื่นที่เกิดขึ้นคงต้องรอสอบสวนพยานอีกครั้ง เบื้องต้นทราบว่านายลาวาได้รับบาดเจ็บสาหัส ยังไม่สามารถให้การได้

ด้านแพทย์ด้านเวชศาสตร์ฉุกเฉินและวิกฤติบำบัด โรงพยาบาลศูนย์ขอนแก่น ที่รักษานายลาวา เปิดเผยว่า อาการของผู้บาดเจ็บสาหัสมาก เนื่องร่างกายถูกไฟไหม้เกรียม ผิวหนังหลุดลอกหมด กล้ามเนื้อและเส้นเอ็นถูกไฟเผาไหม้ตึงไปทั่วตัว ขณะนี้กำลังช่วยชีวิตอย่างเต็มที่

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook