ค้อนทุบลูกเมียเชือดคอหนีผิดตร.มึนมีแผลถูกฟันอื้อ

ค้อนทุบลูกเมียเชือดคอหนีผิดตร.มึนมีแผลถูกฟันอื้อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
คมชัดลึก : หนุ่มใหญ่เมืองเลยกลัวเมียมีกิ๊ก บุกทุบตี ด้านลูกสาววัย 10 ขวบเห็นแม่ถูกทำร้าย เข้าไปจูงมือวิ่งหนี แต่หนีไม่พ้นพ่อตามใช้ค้อนทุบหัวสลบเหมือดทั้งคู่ ขณะที่หนุ่มใหญ่กลัวความผิด คว้ามีดปาดคอตัวเองดับ ตำรวจตรวจสอบมึนฆ่าตัวตาย ทำไมมีรอยถูกฟันตามท้ายทอย และร่างกายหลายแห่ง เตรียมสอบเพิ่ม หวั่นเป็นฆาตกรรมอำพราง เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 20 มีนาคม พ.ต.ท.ชาญชัย กุณะวงษ์ ร้อยเวร สภ.ภูหลวง จ.เลย รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายที่บ้านเลขที่ 68 หมู่ 5 บ้านวังมน ต.ภูหอ อ.ภูหลวง จ.เลย หลังรับแจ้งรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยแพทย์จากโรงพยาบาลภูหลวง อาสาสมัครมูลนิธิสว่างคีรีธรรมจังหวัดเลย และกำลังตำรวจจำนวนหนึ่งไปยังที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียวห่างจากหมู่บ้านประมาณ 200 เมตร อยู่ริมถนนสายวังสะพุง-หล่มเก่า บริเวณโรงเก็บรถยนต์ข้างบ้าน พบศพนายพงษ์ศักดิ์ บุญสุนทร อายุ 45 ปี เจ้าของบ้าน เสียชีวิตอยู่หน้ารถยนต์ทะเบียน ศย 4942 กรุงเทพมหานคร สภาพลำคอด้านหน้าและด้านหลังถูกฟันด้วยของมีคมเป็นแผลเหวอะหวะ และตามร่างกายอีก 3 แง ที่เกิดเหตุพบมีดอีโต้เปื้อนเลือด 1 เล่ม ค้อนปอนด์ 1 อัน และสากกะเบือหักครึ่งท่อนตกอยู่ ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน นอกจากนี้ ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 2 คนเป็นภรรยาและลูกผู้ตาย คือ นางวิไลวรรณ บุญสุนทร อายุ 46 ปี และด.ญ.หนามเตย บุญสุนทร อายุ 10 ปี นักเรียนชั้น ป.3 โรงเรียนบ้านหนองบัว ต.ภูหอ อ.ภูหลวง จ.เลย ถูกทุบด้วยของแข็งตามร่างกายคนละหลายแห่งอาการสาหัส เพื่อนบ้านนำส่งโรงพยาบาลภูหลวง ต่อมาโรงพยาบาลได้ส่งต่อไปรักษาที่โรงพยาบาลเลย

พ.ต.ท.ชาญชัย กุณะวงษ์ เจ้าของคดีกล่าวว่า สอบพยานทราบว่าก่อนเกิดเหตุเมื่อเวลาประมาณ 06.00 น.นายพงษ์ศักดิ์ทะเลาะกับนางวิไลวรรณ ภรรยา ที่มีอาชีพขายสลากกินแบ่งรัฐบาล โดยนางวิไลวรรณจะเดินทางเข้ากรุงเทพฯ เพื่อไปซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลที่กรุงเทพฯ แต่นายพงษ์ศักดิ์ทราบข่าวว่านางวิไลวรรณมีชายมาติดพัน จึงเกิดความหึงหวง และมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง ระหว่างนั้น ด.ญ.หนามเตย บุตรสาวเห็นพ่อแม่ทะเลาะกัน จึงพาแม่วิ่งหนี อย่างไรก็ตาม ขณะเกิดเหตุคาดว่า นายพงษ์ศักดิ์โมโหสุดขีด ตามไปใช้ค้อนทุบศีรษะ และร่างกายของภรรยาและบุตรสาวอย่างไม่ยั้งมือ ทำให้ทั้งคู่หมดสตินอนแน่นิ่ง เมื่อนางพงษ์ศักดิ์คิดว่าฆ่าลูกเมียตายแล้ว จึงใช้มีดปาดคอตัวเอง เพื่อ ฆ่าตัว ตายหนีความผิด แต่จากการตรวจสอบสภาพศพของนางพงษ์ศักดิ์พบว่า มีบาดแผลถูกฟันที่ท้ายทอย จึงยังไม่สามารถชี้ชัดได้ว่าเป็นการ ฆ่าตัว ตาย หรือการฆ่าอำพรางคดี หรือเป็นเหตุฆาตกรรม ซึ่งจะต้องรอสอบสวนสองคนแม่ลูก และรอผลการผ่าพิสูจน์ศพเสียก่อน จึงจะทราบสาเหตุการตายที่แน่ชัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง ฝ่ายค้านระดมทีมถล่มกรณ์ชี้เตรียมเสนอแก้พรบ.หนี้สาธารณะ พ่อขังลูกสาวข่มขืน24ปีรับโทษจำคุกตลอดชีวิต 0 ทำดีต้องชม...เสี่ยน้อยวิทยา แก้วภราดัย ''อเล็กซ์'' ยันสนิท ''สายป่าน'' แบบเพื่อน ฆ่าเพื่อความสนุกเหตุจูงใจวัยรุ่นเยอรมันกราดยิงในร.ร.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook