สาวเปิดใจเข่าแทบทรุด แก๊งหมาจรจัดรุมขย้ำกัดเก๋งพังเละ

สาวเปิดใจเข่าแทบทรุด แก๊งหมาจรจัดรุมขย้ำกัดเก๋งพังเละ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หญิงสาวเจ้าของเก๋งยาริสเปิดใจ หลังโดนแก๊งหมาจรจัดรุมขย้ำกัดกันชนหน้ารถพังยับเยิน ร้องเพจเฟซบุ๊กดังช่วย ชาวเน็ตแสดงความคิดมากมาย แม้จะเป็นคนรักหมาแต่เกิดเหตุแบบนี้ก็ทำใจยาก

(5 ต.ค.) โลกออนไลน์ให้ความสนใจกรณีของหญิงสาวคนหนึ่งได้ร้องเรียนผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก "แหม่มโพธิ์ดำ" ระบุว่ารถยนต์ของตัวเองจอดเอาไว้ข้างทาง ปรากฏว่าถูกกลุ่มสุนัขจรจัดรุมขบกัดได้รับความเสียหาย เหตุเกิดเมื่อเช้ามืดวานนี้ (4 ต.ค.) ในตัวเมืองราชบุรี เจ้าของมาเห็นถึงกับเข่าทรุด แม้จะไม่ได้รังเกียจสุนัข แต่มีคำถามว่ากรณีนี้จะมีใครรับผิดชอบได้ ทำให้มีการแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมากในประเด็นดังกล่าว

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปพบกับหญิงสาวเจ้าของรถคันดังกล่าว ทราบชื่อคือ นางสาวแอนนี่ อายุ 35 ปี เป็นพนักงานขายเสื้อผ้าอยู่ที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ได้เปิดเผยกับเหตุที่เกิดขึ้นว่า ตนได้จอดรถยนต์โตโยต้า ยาริส สีดำ ของตัวเองเอาไว้ริมถนน ชิดกำแพงด้านหน้าหอพักที่อาศัยอยู่ รถคันนี้ตนใช้มาราวๆ 3 ปีแล้ว

กระทั่งเวลาประมาณ 03.00 น. เมื่อวานนี้ (4 ต.ค.) ได้ยินเสียงสัญญาณกันขโมยรถดังขึ้น สัญญาณไฟเหลืองท้ายรถกะพริบ ตอนแรกตนก็ไม่คิดว่าเป็นรถของตัวเอง แต่เมื่อเสียงดังนานขึ้นๆ จึงได้ชะโงกออกไปดูก็พบว่าเป็นรถตัวเองที่ส่งเสียงดังอยู่ จึงรีบลงไปตรวจสอบดู

เมื่อไปพบก็เห็นร่องรอยความเสียหาย ทีแรกนึกว่ามีรถคันอื่นถอยมาชน แต่เมื่อตรวจสอบดูโดยละเอียดก็พบว่าเป็นรอยเขี้ยวกัด ทำให้ชิ้นส่วนหลุดออกมากองพื้นเสียหายเป็นชิ้นๆ โดยเฉพาะช่วงโครงด้านหน้ารถ และบริเวณฝากระโปรงรถที่รอยเท้าสุนัขชัดเจน รวมทั้งด้านข้างรถยังมีคราบปัสสาวะของสุนัขด้วย

เหตุที่เกิดขึ้นเชื่อว่าน่าจะเป็นฝีมือของสุนัขจรจัดภายในซอย เมื่อไปตรวจสอบเช็คดูภาพจากกล้องวงจรปิด ก็พบเห็นสุนัขจรจัด 6-7 ตัว เข้ามารุมกัดทำลายรถของตัวเอง ทั้งกันชนหน้ารถและสายไฟ ตนเองก็ไม่ทราบว่าสุนัขพวกนี้มารุมกัดรถคันนี้ทำไม แต่คาดว่าอาจจะมีหนูหรืองูเข้ามาซุกซ่อนอยู่ที่หน้ารถก็เป็นไปได้

อย่างไรก็ตาม นางสาวแอนนี่ ระบุว่าได้แจ้งไปยังทางเทศบาลฯ เพื่อให้มาจัดการดูแลสุนัขจรจัดเหล่านี้ เพราะถือว่าสร้างความเดือดร้อนให้กับผู้อื่น แต่ขณะนี้ก็ยังไม่มีการดำเนินการใดๆ ขณะที่รถยนต์ที่เสียหายได้แข้งกับบริษัทประกันภัยแล้ว เพราะทำประกันชั้นหนึ่งเอาไว้ และจะได้รับการซ่อมแซมความเสียหายต่อไป

นางสาวแอนนี่ ยังกล่าวทิ้งท้ายว่า สิ่งที่เกิดขึ้นอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาดูแลเกี่ยวกับจำนวนของสุนัขจรจัด บางจุดมีอยู่หลายสิบตัวและยังมีนิสัยดุร้าย ไล่กัดผู้คนที่เดินไปมาและขับขี่รถผ่าน กระทั่งล่าสุดมาเกิดเหตุกับรถของตนเอง แม้ว่าตนเป็นคนรักสุนัขอยู่แล้ว แต่เหตุเกิดขึ้นมาทำให้อยากให้มีการจัดระเบียบดูแล ส่วนตนก็จะระวังให้การจอดรถให้มากขึ้น

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ สาวเปิดใจเข่าแทบทรุด แก๊งหมาจรจัดรุมขย้ำกัดเก๋งพังเละ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook