แพม ปานพิมพ์ แจ้งหมิ่นประมาท พลอย ลิตเติ้ลวอยซ์

แพม ปานพิมพ์ แจ้งหมิ่นประมาท พลอย ลิตเติ้ลวอยซ์

แพม ปานพิมพ์ แจ้งหมิ่นประมาท พลอย ลิตเติ้ลวอยซ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จี้ขอโทษต่อหน้าสาธารณชน

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 20 มี.ค. น.ส.ปานพิมพ์ หรือ แพม เตชะธนชัยพัฒน์ อายุ 19 ปี ดาราสาวนางแบบโฆษณา พร้อมด้วย นางอภัสนันท์ เตชะธนชัยพัฒน์ อายุ 42 ปี มารดา และ นายวสุ ประสานเมตตา ทนายความส่วนตัว เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.วันชัย คำประเสริฐ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อให้ดำเนินคดีกับ น.ส.ณัฐชา หรือ พลอย สวัสดิ์รักเกียรติ อดีตนักร้องชื่อดังค่ายแกรมมี่ ในข้อหาหมิ่นประมาท หลังจากที่ น.ส.ปานพิมพ์ หรือ แพม ตรวจสอบพบว่า ในเว็ปไซต์ไฮไฟว์ของ น.ส.ณัฐชาหรือ พลอย ได้ลงข้อความหมิ่นประมาทและด่าทอด้วยคำพูดรุนแรงและหยาบคายหลายคำ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.ปานพิมพ์ พร้อมทนายได้นำสำเนาจากเว็ปในไฮไฟว์ของ น.ส.ณัฐชาที่ลงด่าไว้พร้อมกับหนังสือพิมพ์ที่ลงข่าวมาเป็นหลักฐานในการดำเนินคดีกับ น.ส.ณัฐชา ด้วย ซึ่งหลังจากเข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนประมาณ 1 ชั่วโมง น.ส.ณัฐชา พร้อมมารดาและทนายความได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนที่มารอทำข่าว

น.ส.ปานพิมพ์ หรือ แพม กล่าวว่า ตนแจ้งความดำเนินคดีอาญาเท่านั้น ไม่ได้ฟ้องแพ่งเรียกค่าเสียหายจากคู่กรณี เพราะต้องการให้คู่กรณีออกมาขอโทษต่อหน้าสาธารณชนเนื่องจากตนเป็นฝ่ายได้รับความเสียหาย ซึ่งหลังจากเกิดเรื่องเป็นข่าวออกมาแล้ว ตนยังไม่ได้รับติดต่อขอโทษจากเขา รวมทั้งฝ่ายชายและต้นสังกัดของเขาด้วย นอกจากจะทำให้ตนเองเสียใจแล้ว ข่าวเรื่องนี้ทำให้พ่อแม่ของตนเองต้องมาเสียน้ำตาด้วย เป็นเรื่องที่ไม่น่าเกิดขึ้น

นางอภัสนันท์ มารดาของน้องแพม กล่าวว่า ตนในฐานะผู้เป็นแม่รู้สึกเสียใจและเสียความรู้สึกเป็นอย่างมาก เพราะการลงข้อความดังกล่าวนั้น ใช้คำพูดรุนแรง หยาบคายมาก ไม่เข้าใจว่าทำไมเด็กสมัยใหม่จึงมีนิสัยเช่นนี้ หากจะมีการเข้ามาขอโทษคงต้องขอปรึกษาทางผู้ใหญ่กันก่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook