พบศพชายวัย 50 แต่งกายดี ผูกคอดับปริศนา

พบศพชายวัย 50 แต่งกายดี ผูกคอดับปริศนา

พบศพชายวัย 50 แต่งกายดี ผูกคอดับปริศนา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 5 ต.ค.60 ร.ต.อ.ปรีชา ทองหยวก รอง สว.สอบสวน สภ.ปลายบาง จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งมีชายผูกคอเสียชีวิตภายในอาคารพาณิชย์ที่อยู่ระหว่างการก่อสร้าง หมู่ 2 ต.ปลายบาง อ.บางกรวย จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งรุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นลักษณะอาคารพาณิชย์สูง 4 ชั้น 10 คูหายังไม่มีเลขที่บริเวณชั้นล่างพบร่างของชายไม่ทราบชื่ออายุประมาณ 50-55 ปี ผิวขาวแต่งกายดีสวมเสื้อโปโลแขนสั้นสีดำ กางเกงยีนส์สีดำรองเท้าหนังสีดำ ใช้เชือกผูกคอตัวเองกับราวบันไดชั้น 2 เสียชีวิต

และยังพบเสื้อโปโลแขนสั้นสีเขียว กางเกงยีนส์ขายาวสีน้ำเงิน รวมถึงกระเป๋าเป้สะพายวางอยู่ที่ชั้น 2 อีกทั่งพบสมุด 1 เล่มโดยมีการเขียนข้อความไว้พร้อมกับลายเซ็น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบภายในตัวแล้วไม่พบเอกสารใดที่ระบุตัวตนของผู้เสียชีวิต มีเพียงเงินสดจำนวน 70 บาท ที่อยู่ในกระเป๋ากางเกงเท่านั้น จึงได้ทำการเก็บสิ่งของทั้งหมดที่พบไว้เพื่อทำการตรวจสอบ

จากการสอบถาม หัวหน้าคนงาน ให้การว่า ผู้เสียชีวิตคนดังกล่าวไม่เคยพบเห็นและไม่ใช่คนงาน โดยล่าสุดเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 4 ต.ค.ที่ผ่านมา หลังจากคนงานทุกคนเลิกงานก็ต่างคนต่างกลับบ้านพัก ซึ่งระหว่างนั้นก็ยังไม่มีการพบศพชายคนนี้แต่อย่างใด จนกระทั่งวันนี้เช้าคนงานกำลังเข้ามาทำงานตามปรกติ ก็ต้องตกใจที่พบศพชายนั้นผูกคอเสียชีวิตอยู่ในตัวอาคาร โดยไม่ทราบว่าเป็นใครมาจากไหน จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้ามาตรวจสอบทันที

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวว่า เบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำหัวหน้าคนงาน รวมถึงคนงานทุกคนไว้โดยคนงานให้การไปในทางเดียวกัน ว่าไม่เคยพบเห็นหรือรู้จักผู้ตายมาก่อน จึงได้สันนิษฐานว่าผู้ตายน่าจะเป็นบุคคลที่มาจากสถานที่อื่น และเครียดปัญหาเรื่องส่วนตัว อาจจะเป็นไปได้ว่าช่วงค่ำคืนที่ผ่านมามีฝนตกเป็นเหตุให้ผู้ตายมานั่งหลบฝนและเกิดคิดสั้นใช้เชือกผูกคอตัวเองกับราวบันไดจนเสียชีวิต

แต่อย่างไรก็ตามจะต้องนำลายนิ้วมือไปตรวจสอบประวัติหาชื่อผู้ตาย เพื่อติดตามญาติให้ทราบถึงเหตุการณ์ดังกล่าว จากนั้นจึงได้มอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิต เพื่อชันสูตรต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook