ผวา! ชายโรคจิตนอนวัด เดินมาช่วยตัวเองโชว์ร้านเสริมสวย

ผวา! ชายโรคจิตนอนวัด เดินมาช่วยตัวเองโชว์ร้านเสริมสวย

ผวา! ชายโรคจิตนอนวัด เดินมาช่วยตัวเองโชว์ร้านเสริมสวย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (5 ต.ค.) เมื่อเวลา 15.00 น. กล้องวงจรปิดหน้าร้านเสริมสวยแห่งหนึ่งในตัวอำเภอท่าแซะ จังหวัดชุมพร จับภาพหนุ่มโรคจิตอายุประมาณ 40-45 ปี สวมหมวกแก๊ปนั่งอยู่บริเวณหน้าร้านเสริมสวยดังกล่าว แล้วรูดซิปกางเกงขาสั้นควักอวัยวะเพศออกมาช่วยตัวเอง โดยเจ้าของร้านเสริมสวยนำไปโพสต์ลงสื่อออนไลน์ จนมีชาวบ้านวิพากษ์วิจารณ์และทำให้ผู้ปกครองและหญิงสาวเกิดความหวาดกลัวไปทั่วพฤติกรรมดังกล่าว

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้ติดต่อเจ้าของร้านเสริมสวยดังกล่าว เพื่อสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้น พบกับ นางสาวสาคร หรือ กุ้ง อายุ 27 ปี เจ้าของร้านเสริมสวย อยู่ตรงข้ามโรงเรียนอนุบาลท่าแซะ เล่าให้ฟังว่าหนุ่มโรคจิตที่มาแสดงพฤติกรรมลามกอนาจารณ์ดังกล่าวนั้น เคยเกิดขึ้นมาแล้วเมื่อประมาณ 2 ปีที่ผ่านมา และเคยแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมดำเนินคดีไปแล้วครั้งหนึ่ง

แต่ไม่นานก็ถูกปล่อยตัวออกมาเดินแสดงพฤติกรรมเดิมๆอีกหลายครั้ง กระทั่งครั้งล่าสุดเมื่อคืนวันที่ 4 ก.ย. เวลาประมาณสองทุ่ม ซึ่งได้ช่วงเวลาเดียวติดต่อกัน 2 วัน เดินมานั่งหน้าร้านซึ่งเป็นที่เดิมและนั่งชักอวัยวะเพศออกมาสำเร็จความใคร่โดยไม่สนใจใคร

ตนทราบว่าชายคนดังกล่าวพักอาศัยอยู่ที่วัด ซึ่งตั้งอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 3 กิโลเมตร จึงอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาจัดการกับชายหนุ่มดังกล่าว เพราะชาวบ้านโดยเฉพาะผู้หญิงและเด็กเกิดความหวาดกลัวกันจำนวนมาก

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่วัดนาสร้างตามที่ได้ข้อมูลพบ นายสมบูรณ์ อายุ 72 ปี เป็นมัคนายกวัด พร้อมกับนำภาพในคลิปให้ดู นายสมบูรณ์ยืนยันว่าคนที่อยู่ในวัดเป็นคนเดียวกับที่อยู่ในคลิปขณะนั่งสำเร็จความใคร่ดังกล่าว

โดยชายคนดังกล่าวมาอยู่ที่วัดเมื่อประมาณ 2-3 ปีที่แล้ว แต่ระยะหลังๆ เดินทางไปๆมาๆโดยพักหลับนอนอยู่ที่ศาลาเก็บของติดกับเมรุ ทุกเช้าจะมาที่โรงฉันท์เพื่อหาข้าวกิน และได้ข่าวว่ามีพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมชอบเดินเข้าไปที่ตลาดท่าแซะ แล้วชอบทำพฤติกรรมดังกล่าวในที่สาธารณะ จึงรู้สึกเป็นห่วงคนในวัดโดยเฉพาะแม่ชี วอนให้หน่วยงานมารับตัวไปบำบัดด้วย

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้ประสานประยัง พ.ต.อ.ชนินทร์ ณรงค์น้อย ผกก.สภ.ท่าแซะ พร้อมกับเปิดเผยว่า จากเหตุที่มีชายวิกลจริตแสดงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมเข้าข่ายลามกอนาจารนั้น ทางตนได้รับทราบเรื่องเป็นระยะ

สำหรับชายรายนี้ เบื้องต้น ทราบชื่อคือนายชัย มีถิ่นกำเนิดเป็นคนภาคกลางซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีชาวบ้านร้องเรียนมาแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจท่าแซะได้ทำการจับกุมตัวมาสอบสวนพบว่ามีจิตที่ไม่ปกติ และส่งตัวให้สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ดำเนินการช่วยเหลือ

จนกระทั่งมาทราบข่าวมีพฤติกรรมเหมือนเดิมก่อความเดือดร้อนให้ชาวอำเภอท่าแซะอีกครั้ง ขณะนี้ได้สั่งการให้ตำรวจออกตามหาชายวิกลจริตคนดังกล่าว แต่ยังไม่พบตัวจึงได้ให้ชุดสืบสวนหาข่าวติดตามตัวอย่างเร่งด่วนแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook