จับติ้วยูฟ่าฯ8ทีมผีชนพอร์โต้ส่อชิงสูง หงส์เจอตอเชลซี

จับติ้วยูฟ่าฯ8ทีมผีชนพอร์โต้ส่อชิงสูง หงส์เจอตอเชลซี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผลจับสลากยูฟ่าฯรอบ 8 ทีม ผีแดงเฮเจอพอร์โต้มีโอกาสเข้าชิงสูง ฉะปืนใหญ่-บียาร์รีล รอบรอง หงส์แดง ชนตอพบเชลซี ถ้าชนะผ่านเข้าไปตัดเชือดเจอผู้ชนะบาร์ซ่า-บาเยิร์น โดยทีมจากอังกฤษมีสิทธิ์ชิงกันเองเหมือนปีกลาย ในการจับสลาก ที่สวิตเซอร์แลนด์ วันที่ 20 มีนาคม

ผลการจับสลากฟุตบอลยูฟ่าแชมเปี้ยนลีก รอบ 8 ทีม ที่สวิตเซอร์แลนด์ เมื่อวันที่ 20 มีนาคม แชมป์เก่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เฮเจอกับทีมที่ไม่แข็งแกร่งเท่าใดนักคือพอร์โต้จากโปรตุเกส อย่างไรก็ตามพอร์โต้เคยเขี่ยแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดตกรอบมาแล้วในค.ศ.2004 โดยนัดแรกจะเล่นกันที่โอลด์แทรฟฟอร์ด ถิ่นของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ลิเวอร์พูลโชคไม่ดีเมื่อจับสลากเจอกับเชลซีเพื่อนร่วมพรีเมียร์ลีกและเป็นการเจอกันครั้งที่ 5 ในรอบ 5 ปีของศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนลีก โดยลิเวอร์พูลจะเปิดแอนฟิลด์ต้อนรับการเมืองของเชลซีก่อนในนัดแรก

อาร์เซน่อลโชคดีไม่ต้องเจอกับตัวเต็งพบกับบียาร์รีลของสเปนและยังได้เปรียบเมื่อได้เล่นในบ้านตัวเองในนัดที่สอง

บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมจากเยอรมนีเจอของแข็งเต็มๆพบกับตัวเต็ง บาร์เซโลน่า แต่ยังมีโชคบ้างเมื่อได้เล่นนัดที่สองในบ้านตัวเอง

รอบก่อนรองชนะเลิศนัดแรกทำการแข่งขัน ระหว่างวันที่ 7-8 เมษายนและนัดที่สองทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 14-15 เมษายน

สำหรับรอบรองชนะเลิศ ผู้ชนะระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด-พอร์โต้ พบ ผู้ชนะระหว่าง บียาร์รีล-อาร์เซน่อล,ผู้ชนะระหว่างบาร์เซโลน่า-บาเยิร์น มิวนิค พบ ผู้ชนะระหว่างลิเวอร์พูล-เชลซี นัดแรกทำการแข่งขัน วันที่ 27-28 เมษายน นัดที่สอง ทำการแข่งขัน วันที่ 5-6 พฤษภาคม

จากผลการจับสลากรอบ 8 ทีมรวมไปถึงรอบรองชนะเลิศมีความเป็นไปได้ที่ทีมจากอังกฤษจะเข้าชิงกันเองเหมือนปีกลายที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบกับเชลซี

โดยเส้นทางสู่แชมป์ของ แชมป์เก่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สดใสกว่าใครเพื่อนเพราะไม่ต้องเจอกับทีมที่แข็งแกร่งมากนักผิดกับเพื่อนร่วมชาติเชลซี,ลิเวอร์พูลรวมไปถึงบาร์เซโลน่าและบาเยิร์น มิวนิค ที่ต้องเจอด่านหินทั้งสิ้น กว่าจะกรุยทางถึงรอบชิงชนะเลิศ

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook