ฟลุค เกริกพล เล่าถึงลางสังหรณ์ ก่อนสวมหน้ากากนาฬิกา

ฟลุค เกริกพล เล่าถึงลางสังหรณ์ ก่อนสวมหน้ากากนาฬิกา

ฟลุค เกริกพล เล่าถึงลางสังหรณ์ ก่อนสวมหน้ากากนาฬิกา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลายคนน่าจะทราบกันไปแล้วว่า โฉมหน้าที่อยู่ภายใต้ "หน้ากากนาฬิกา" จากรายการดัง The Mask Singer หน้ากากนักร้อง นั่นก็คือ "ฟลุค เกริกพล" อดีตดาราหนุ่มวัยทีนที่เคยครองใจสาวๆ ทั้งประเทศ การกลับมาจับไมค์ร้องเพลงของเขาครั้งนี้..ไม่ธรรมดา เพราะถือว่าเป็นการกลับมาทำอีกสิ่งที่เขารัก แต่ไม่มีโอกาสได้ทำสักเท่าไหร่

หนุ่มฟลุค ได้เปิดใจเล่าและขอบคุณในประสบการณ์ได้กลับมาร้องเพลงครั้งนี้ผ่านอินสตาแกรม ถึงแม้จะรู้สึกเสียดายเล็กน้อยเพราะถูกเปิดหน้ากากเร็วไปสักหน่อย เพราะเตรียมเพลงเอาไว้อยากร้องอีก แต่ดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของรายการนี้

นอกจากนี้ หนุ่มฟลุค ยังบอกถึงเรื่องราวแปลกๆ ที่เหมือนเป็นลางสังหรณ์บอกเหตุบางอย่าง ที่ไม่ได้บอกเอาไว้ในรายการ เจ้าตัวระบุว่าตอนขึ้นไปร้องเพลงและรอฟังผลที่จะประกาศ รู้สึกแปลกๆ ว่าจะต้องแพ้คะแนนโหวต เนื่องจากตอนกำลังแข่งอยู่ ปรากฏว่านาฬิกาเกิดดับ ทำให้รู้สึกเหมือนเป็นลางไม่ค่อยดี จึงรู้สึกเกร็งๆ ไปหมด แต่ก็เป็นการทำงานที่สนุกอีกครั้งในชีวิต

"ผมขอขอบคุณสำหรับโอกาสที่ทำให้ผมได้ทำในสิ่งที่ผมรักอีกครั้ง ได้ร้องเพลงแบบจริงจัง ครั้งแรกในรอบเกือบ 20 ปี และเตือนให้ผมรู้ว่าผมยังรักการร้องเพลงอยู่ ยังรักวงการนี้ ขอขอบคุณทุกเสียงเชียร์หน้ากากนาฬิกาอีกครั้ง และทุกโหวตอีกทีนะครับ ถึงแม้หน้ากากนาฬิกาจะหมดเวลา พอถอดหน้ากากก็คือผม ฟลุค เกริกพล คนที่คุณ คุ้นเคยกันมากว่า 25 ปี (ใครเกิดทัน...รู้อายุเลย ยกมือ) ก็ยังอยู่ตรงนี้ไม่ไปไหน (ยกเว้นเวลาหนีเที่ยวต่างประเทศนะครับ)"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ฟลุค เกริกพล เล่าถึงลางสังหรณ์ ก่อนสวมหน้ากากนาฬิกา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook