สาวกรี๊ดสุดเสียง หนุ่มหื่นลากเข้าป่า โชคช่วยคนผ่านมาได้ยิน

สาวกรี๊ดสุดเสียง หนุ่มหื่นลากเข้าป่า โชคช่วยคนผ่านมาได้ยิน

สาวกรี๊ดสุดเสียง หนุ่มหื่นลากเข้าป่า โชคช่วยคนผ่านมาได้ยิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มเก็บเงินกู้มอมเบียร์สาววัย 30 ทำทีอาสาไปส่งบ้าน เลี้ยวรถเข้าป่าฉุดลากหวังขืนใจ โชคช่วยมีคนผ่านมาได้ยิน ไอ้หื่นตกใจรีบเผ่นหนี สาวร้องไห้โฮรอดพ้นจากนาทีชีวิตมาได้

(6 ต.ค.) เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่ามีเหตุมีหญิงสาวขอความช่วยเหลือ บริเวณซอยเขามะกอก 11 เมื่อเดินทางไปยังที่เกิดเหตุพบ น.ส.บี (นามสมมุติ) อายุ 30 ปี อยู่ในอาการตกใจ ร้องไห้หวาดผวา มีเจ้าหน้าที่สายตรวจเพียงนายเดียวยืนเฝ้าสถานที่เกิดเหตุ เมื่อสอบถามถึงร้อยเวรก็ได้คำตอบว่าไม่สามารถติดต่อได้ สร้างความวิตกกังวลให้กับผู้เสียหายเป็นอย่างมาก

น.ส.บี เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุได้นั่งดื่มสุราอยู่ภายในตลาดสดผู้ใหญ่กุ่ยกับกลุ่มเพื่อน ต่อมาผู้ก่อเหตุซึ่งทำงานเก็บเงินกู้ หลังจากเก็บเงินเสร็จก็ซื้อเบียร์มาเลี้ยงจนเริ่มเมามายได้ที่ ก่อนจะออกอุบายอาสาจะไปส่งกลับที่พัก ตนเห็นว่าดูท่าทางน่าจะเป็นคนดีและไว้ใจได้ จึงไว้ใจให้ไปส่ง

แต่เมื่อขับขี่รถมาถึงบริเวณซอยเปลี่ยวและมืด ไม่มีแสงไฟข้างทาง รอบๆ เป็นไร่มันสำปะหลัง ผู้ก่อเหตุเปลี่ยนเส้นทางพาเลี้ยวเข้าไปในป่า ก่อนจะขู่บังคับบีบคอใช้กำลังฉุดลากเข้าป่า พร้อมกับจับถอดเสื้อผ้าออก ตนพยายามวิงวอนยกมือไหว้ แต่คนร้ายก็ไม่ฟังใดๆ ตนจึงพยายามขัดขืนและส่งเสียงร้องขอความช่วยเหลือ

ต่อมามีกลุ่มวัยรุ่นขับขี่จักรยานยนต์ผ่านมาพอดี ตนจึงตะโกนขอความช่วยเหลือสุดแรง จนกลุ่มวัยรุ่นได้ยินก็วนรถกลับเข้ามาดู ทำให้คนร้ายตกใจ เมื่อได้จังหวะทีเผลอตนจึงรีบวิ่งไปแอบอยู่ในป่า ส่วนคนร้ายก็รีบวิ่งขี่หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งเก็บหลักฐานที่คนร้ายทิ้งไว้ในที่เกิดเหตุ ก่อนพา น.ส.บี (นามสมมุติ) ไปพบร้อยเวรเจ้าของคดีเพื่อทำการสอบปากคำ เพื่อหาเบาะแสนำไปสู่การจับกุมตัวผู้ก่อเหตุ เชื่อว่าน่าจะติดตามตัวมาดำเนินคดีอย่างไม่ยาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook