โหดเกินมนุษย์ รุมซ้อม 20 ต่อ 1 พ่อค้าก๋วยเตี๋ยวเสียชีวิตสลด

โหดเกินมนุษย์ รุมซ้อม 20 ต่อ 1 พ่อค้าก๋วยเตี๋ยวเสียชีวิตสลด

โหดเกินมนุษย์ รุมซ้อม 20 ต่อ 1 พ่อค้าก๋วยเตี๋ยวเสียชีวิตสลด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจเร่งตามล่า แก๊งโจ๋สุดโหด ไล่รุมกระทืบคู่อริ 20 ต่อ 1 พ่อค้าก๋วยเตี๋ยวเสียชีวิต ญาติรับไม่ได้ วอนตำรวจจับกุมให้ได้ หวั่นคดีล้ม

(6 ต.ค.) พ.ต.อ.เกียรติภูมิ สุวรรณไตรย์ ผกก.สภ.เมืองนครพนม ได้ระดมชุดสืบสวนลงพื้นที่ ตรวจสอบเก็บหลักฐานหาเบาะแสเพิ่มเติม เพื่อติดตามกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุรุมทำร้ายคู่อริ เมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 5 ตุลาคม 2560 ที่ผ่านมา บริเวณริมถนนทางหลวงหมายเลข 212 สายนครพนม-สกลนคร ต.บ้านผึ้ง อ.เมืองนครพนม

สืบเนื่องจากกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 20 คน ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ติดตามไปทำร้ายคู่อริ เป็นเหตุให้ นายนพพร อายุ 29 ปี พ่อค้าขายก๋วยเตี๋ยว เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ภายหลังเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบชันสูตรศพ พบมีบาดแผลถูกทำร้าย ทุบตีด้วยของแข็ง อาวุธมีด หลายจุดตามร่างกาย เสียชีวิตจมกองเลือดริมถนน

เบื้องต้นจากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบว่าก่อนเกิดเหตุ ช่วงกลางดึกเป็นช่วงหลังเลิกงานประเพณีออกพรรษาไหลเรือไฟ ได้มีกลุ่มวัยรุ่นกว่า 20 คน ขี่รถจักรยานยนต์กลับมาจากไปเที่ยวงาน มีเหตุทะเลาะวิวาทกัน จึงเกิดการติดตามไล่ทำร้ายผู้เสียชีวิต ที่มาพร้อมกับเพื่อนหลายคัน แต่คนอื่นๆ สามารถหลบหนีได้ทัน ส่วนผู้เสียชีวิตถูกรุมทำร้ายอย่างโหดเหี้ยม

ชาวบ้านผู้พบเห็นเหตุการณ์ระบุว่า กลุ่มวัยรุ่นได้รุมทำร้าย ประมาณ 20 ต่อ 1 ใช้อาวุธมีดแทงอย่างโหดเหี้ยม ก่อนพากันหนีไป ชาวบ้านเข้าช่วยเหลือไม่ทันเป็นเหตุให้เสียชีวิต ซึ่งทางตำรวจกำลังเร่งสืบสวนติดตามผู้กระทำผิดมาดำเนินคดี

ล่าสุดสามารถควบคุมผู้ต้องสงสัย เป็นเยาวชน 4 คน มาสอบสวน เตรียมขยายผลดำเนินคดีตามกฎหมาย พ.ต.อ.เกียรติภูมิ สุวรรณไตรย์ ผกก.สภ.เมืองนครพนม ยืนยันว่า จะสามารถจับกุมผู้กระทำผิดได้ทั้งหมด เชื่อว่าเป็นการคึกคะนอง จากการเมาสุราซึ่งจะต้องสอบสวนดำเนินคดีโดยละเอียด ส่วนใหญ่ผู้ก่อเหตุเป็นเยาวชน

ทางด้าน พ่อแม่ของผู้เสียชีวิต ได้ออกมาเรียกร้องทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เร่งจับกุมคนร้ายโดยเร็ว เพราะทางครอบครัวญาติพี่น้อง ยังรับไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะเป็นการทำร้ายคนไม่มีทางสู้ โหดเหี้ยมเกินมนุษย์ เชื่อว่าบุตรชายตนไม่เคยมีปัญหาบาดหมางกับใครถึงขั้นรุนแรง ปกติช่วยพ่อแม่ทำงานทำมาหากิน แต่อาจจะไปกับเพื่อน ด้วยความคิดว่าไม่เคยมีปัญหากับใครจึงหนีไม่ทัน แต่ต้องมาถูกทำร้ายอย่างเหี้ยมโหดเช่นนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook