หนุ่มกระโดดขย่มรถ พ่อพามาเจรจา ยอมชดใช้ค่าเสียหาย

หนุ่มกระโดดขย่มรถ พ่อพามาเจรจา ยอมชดใช้ค่าเสียหาย

หนุ่มกระโดดขย่มรถ พ่อพามาเจรจา ยอมชดใช้ค่าเสียหาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คืบหน้าคดีหนุ่มขับรถปาดหน้า แล้วขึ้นไปขย่มรถและถีบรถคู่กรณี ล่าสุด ทางบิดาได้พาบุตรชายเข้าเจาจากับคู่กรณี ยอมรับผิดและชดใช้ค่าเสียหายทั้งหมด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (6 ต.ค.) เมื่อเวลา 10.30 น. ที่ สภ.หนองขาม อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี นายณัฐกฤต อายุ 21 ปี หนุ่มนักศึกษา ที่ก่อเหตุขับรถปาดหน้าแล้วขึ้นไปขย่มรถและถีบรถ ได้เดินทางมาพร้อมบิดาซึ่งเป็นข้าราชการ เข้าพบ พ.ต.อ.ชนพัฒน์ นวลักษณ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรหนองขาม

เพื่อเข้ามาเจรจาตกลงไกล่เกลี่ยกับคู่กรณี คือ นางสาวพัฒน์ฌามน อายุ 40 ปี พนักงานบริษัท โดยใช้เวลากว่าครึ่งชั่วโมง ซึ่งผลของการเจรจาปรากฏว่า ทางนายณัฐกฤต ยอมรับผิดทุกกรณี พร้อมทั้งยกมือไหว้ขอโทษคู่กรณี และยินยอมชดใช้ความเสียหายทั้งหมด โดยจ่ายเป็นเงินสดแล้วให้นำรถซ่อมศูนย์

โดยทาง พ.ต.อ.ชนพัฒน์ กล่าวว่า ถึงแม้ว่าเหตุขับรถปาดหน้าชนกันเกิดในเขตความรับผิดชอบของสถานีตำรวจทางหลวงย่อยเขาเขียว แต่มีการกระโดดขึ้นไปบนรถและถีบรถ ถือเป็นคดีอาญา ถือเป็นความรับผิดชอบของสถานีตำรวจภูธรหนองขาม จึงต้องมีการตามตัวผู้ก่อเหตุมารับทราบข้อกล่าวหา และเรียกคู่กรณีมาเจรจาตกลงกัน ซึ่งทางผู้ก่อเหตุก็ได้ตกลงชดใช้ค่าเสียหายทั้งหมด

ส่วนการปีนขึ้นไปกระทืบบนรถและถีบรถรอบคันพร้อมทั้งพูดจาข่มขู่ เป็นคดีอาญาไม่สามารถยอมความกันได้ ทางตำรวจได้ตั้งข้อหาความผิดฐานดูหมิ่นผู้อื่นซึ่งหน้าและทำให้ผู้อื่นตกใจกลัวหรือตกใจ   

โดยผู้ก่อเหตุก็ได้รับสารภาพตลอดข้อกล่าวหาและผู้เสียหายยินยอม จึงเปรียบเทียบปรับไป 500 บาท ส่วนคดีรถชนกันก็เป็นหน้าที่ของตำรวจทางหลวงย่อยเขาเขียว จะเป็นผู้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook