ปชช.แห่ร่วมปาร์ตี้คนเสื้อแดงล้านนารอฟังแม้วโฟนอิน

ปชช.แห่ร่วมปาร์ตี้คนเสื้อแดงล้านนารอฟังแม้วโฟนอิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 21 มีนาคม ที่สนามกีฬากลางของมหาวิทยาลัยราชภัฎเชียงราย กลุ่มเครือข่ายคนเสื้อแดงซึ่งประกอบด้วยกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ(นปช.) กลุ่มคนรักทักษิณเชียงราย และกลุ่ม 24 มิถุนาประชาธิปไตยเชียงราย ได้จัดให้มีงานปาร์ตี้คนเสื้อแดงล้านนาขึ้น บรรยากาศตั้งแต่เริ่มเปิดงาน มีกลุ่มคนเสื้อแดงจากทั่วสารทิศเกือบทั่วประเทศ ทั้งใน จ.เชียงราย จังหวัดใกล้เคียงหรือแม้กระทั่งจากภาคกลางอย่าง จ.ชลบุรี เดินทางมาร่วมงาน กันอย่างคึกคัก บริเวณโดยรอบงานได้มีการนำเสื้อสีแดงรูปแบบต่าง ๆ ตีนตบ รูปภาพและวีซีดีของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตจำหน่ายให้กับผู้ร่วมงานเป็นจำนวนมาก โดยในงานได้จัดให้มีงานเลี้ยงโต๊ะจีนด้วยจำนวน 210 โต๊ะ โต๊ะละ 8 คน

กำหนดการการจัดงานส่วนใหญ่จะมุ่งเน้นไปเป็นเรื่องของการปราศรัยของกลุ่ม นปช. โดยจะมีแกนนนำคนสำคัญของ นปช. อาทิ นายณัฐวุฒิ ใสเกื้อ นายจตุพร พรมพันธ์ นายจักรภพ เพ็ญแข สลับกันขึ้นปราศรัย ในกำหนดการยังจะมีการโฟนอินเสียงของนายยงยุทธ ติยะไพรัช อดีตรองหัวหน้าพรรคพลังประชาชนและอดีตประธานรัฐสภา พร้อมกับ พ.ต.ท.ทักษิณ มาพุดคุยกับผู้ร่วมงานด้วย

น.ส.จีระนันท์ จันทวงศ์ แกนนำกลุ่ม 24 มิถุนาประชาธิปไตยเชียงราย กล่าวว่า การจัดงานนอกจากจะเป็นการจัดงานปาร์ตี้ให้กับกลุ่มคนเสแดง ได้มีโอกาสพบปะหารือแลกเปลี่ยนความคิดเห็นซึ่งกันและกัน โดยเฉพาะอุดมการณ์ที่จะต่อต้าน ระบอบเผด็จการในทุกรุปแบบที่ทางกลุ่มดำเนินการมาอย่างต่อเนื่องแล้ว ยังเป็นการเปิดตัววิทยุชุมชนประชาธิปไตยคนล้านนา จ.เชียงราย ด้วย โดยกาสเดียวกันก็ถือเป็นการจัดรายการความจริงวันนี้สัญจร เพื่อชี้แจงให้ประชาชนทั่วประเทศได้รับความความจริงของประเทศ ของการเมืองหรือระบอบเผด็จการ ที่มีการริดรอนประชาธิปไตยไปจากประชาชนชาวไทยด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook