เจอร์ราร์ดลั่นไม่ลาหงส์แน่หากยังคว้าแชมป์ลีกไม่ได้

เจอร์ราร์ดลั่นไม่ลาหงส์แน่หากยังคว้าแชมป์ลีกไม่ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์กัปตันทีม ลิเวอร์พูล ประกาศก้องไม่มีทางย้ายสังกัดแน่นอนตราบใดที่ยังเติมเต็มความฝันของตัวเองด้วยการคว้าถ้วยแชมป์พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ มาประดับตู้โชว์ที่ถิ่น แอนฟิลด์ ไม่ได้ พร้อมระบุที่ผ่านมาในฤดูกาลนี้ทีม "หงส์แดง" ปล่อยแต้มหลุดมือบ่อยเกินไปเลยค่อนข้างยากที่จะกลับมาลุ้นแชมป์ แต่ยังเชื่อว่าโอกาสยังมีถ้ายังพยายามสู้ต่อไป

สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษของ ลิเวอร์พูล ออกมาเปิดเผยกับ "สกายสปอร์ต" สื่อกีฬาชื่อดังของอังกฤษว่าไม่เคยคิดย้ายออกจากทีม ลิเวอร์พูล เนื่องจากต้องการอยู่ช่วยต้นสังกัดคว้าแชมป์พรีเมียร์ชิพ อังกฤษให้ได้เสียก่อน โดยระบุว่าการที่ได้เห็นกัปตันทีมของ เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สลับกันขึ้นไปชูถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีก ในหลายฤดูกาลที่ผ่านมาทำให้รู้สึกว่าน่าจะถึงคราวของตนเองบ้างเสียที

"เมื่อผมได้เห็น จอห์น เทอร์รี่, แกรี่ เนวิลล์ และ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ชูถ้วยรางวัล ผมอยากทำแบบนั้นบ้าง แต่ผมต้องทำในฐานะนักเตะของสโมสรลิเวอร์พูลเท่านั้น"

"ผมคิดว่าการย้ายทีมมันอาจดูเป็นเรื่องง่ายๆ แต่สำหรับผมแล้วมันไม่ใช่สิ่งที่สำคัญกับผมมากกว่าคือการคว้าแชมป์ และแชร์ความรู้สึกกับสโมสรและครอบครัวของผมซึ่งทุกคนเป็นแฟนบอลลิเวอร์พูล สิ่งนั้นมีความหมายกับผมมากกว่าชัยชนะใดๆ" เจอร์ราร์ด กล่าว

พร้อมกันนี้ เจอร์ราร์ด ยังเชื่อว่า ลิเวอร์พูล อยู่ในตำแหน่งที่ดีในการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ชิพ แต่ก็อดเสียดายไม่ได้ที่เมื่อช่วงกลางฤดูกาลทำแต้มสำคัญหล่นหายบ่อยเกินไป อย่างไรก็ตามยังไม่สิ้นหวังและเชื่อว่าเส้นทางลุ้นแชมป์ยังคงเปิดกว้างสำหรับทีม "เร้ด แม็ชชีนส์" หลังจากที่บุกไปชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 4-1 ได้ถึงโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook