แม่ค้าซิ่งฝ่าด่านแหกเมืองหัวหิน พาแฟนหนีตำรวจลิ่ว 30 กม.

แม่ค้าซิ่งฝ่าด่านแหกเมืองหัวหิน พาแฟนหนีตำรวจลิ่ว 30 กม.

แม่ค้าซิ่งฝ่าด่านแหกเมืองหัวหิน พาแฟนหนีตำรวจลิ่ว 30 กม.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่ค้าตลาดน้ำขับรถยนต์ฝ่าด่านหัวหิน พาแฟนหนุ่มซิ่งหนีตำรวจไกลเกือบ 30 กิโลเมตร จนมุมคว้ากระเป๋าใส่ยาบ้าและยาอีหนีวิ่งเข้าสวนมะพร้าว แต่ไปไม่รอดถูกรวบทั้งคู่

(7 ต.ค.) เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ร.ต.อ.จารึก คงกระเรียน รองสารวัตร(สอบสวน)สถานีตำรวจภูธรหัวหิน ได้รับแจ้งเหตุ ผู้ต้องสงสัยขับรถยนต์เก๋งฮอนด้า ซิตี้ สีบรอนซ์ ฝ่าด่านตรวจของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ถนนเพชรเกษม บริเวณท่าอากาศยานหัวหิน โดยมี พ.ต.ต.ธีรพงษ์ รักษาเวียง สว.ป.สภ.หัวหิน เป็นหัวหน้าชุด พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจจำนวนหนึ่ง ตั้งด่านป้องกันปราบปรามตามนโยบายของผู้บังคับบัญชา

โดยรถยนต์คันดังกล่าวขับหลบหนีมุ่งหน้าเข้าเมืองหัวหิน ภายหลังรับแจ้งได้รายงานให้ พ.ต.อ.สิทธิชัย ศรีโสภาเจริญรัตน์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรหัวหิน ซึ่งได้สั่งการให้นำรถยนต์สายตรวจสกัดจับทันที พร้อมวิทยุแจ้งสายตรวจรถจักรยานยนต์ ในเขตพื้นที่ร่วมสกัดจับด้วย

ตรวจสอบพบว่ารถยนต์คันดังกล่าวขับด้วยความเร็วสูง ก่อนจะฝ่าไฟแดง บริเวณหน้าสำนักงานวังไกลกังวล, สี่แยกจี้อันตึ้ง และสี่แยกเทศบาลเมืองหัวหิน นับว่าโชคดีเป็นช่วงกลางดึกปริมาณรถน้อย ทำให้ไม่มีอุบัติเหตุเกิดขึ้น จากนั้นรถยนต์คันดังกล่าวได้ขับออกจากตัวเมืองหัวหิน โดยขึ้นสะพานต่างระดับบ้านหนองแก ก่อนจะเลี้ยวเข้าซอยหัวหิน 112 ถนนสายหัวนา-ทับใต้ ซึ่งเส้นทางนี้สามารถหลบหนีไปได้อีกหลายทาง

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้พยายามไล่สกัดจับอย่างกระชั้นชิด แต่ระหว่างทางโค้งปรากฏว่ารถยนต์ผู้ต้องสงสัยเสียหลักพุ่งลงข้างทาง สภาพด้านหน้ารถกระแทกจนเครื่องพัง รวมระยะทางซิ่งหนีเกือบ 30 กิโลเมตร

เมื่อรถยนต์ไม่สามารถขับต่อได้ ทำให้ชายที่นั่งหน้าด้านซ้ายของคนขับเปิดประตูรถวิ่งหนีโดยในมือจะคว้ากระเป๋าแบบผู้หญิงติดมือไปด้วย ส่วนคนขับรถเป็นหญิงก็รีบวิ่งหนีตามชายคนดังกล่าวเข้าสวนมะพร้าวไป ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องรีบจอดรถวิ่งตามจับ ก่อนจะสามารถตามจับกุมได้ทั้ง 2 คน เมื่อตรวจค้นกระเป๋าที่ผู้ต้องสงสัย นำติดตัวไป พบยาบ้าจำนวน 250 เม็ด และยาอี 4 กรัม

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบชื่อคนขับรถคือ นางสาวสุทิสา อายุ 30 ปี ประกอบอาชีพขายเสื้อผ้าในตลาดน้ำแห่งหนึ่งในอำเภอหัวหิน ส่วนอีกรายเป็นแฟนหนุ่มชื่อ นายมานพ อายุ 31 ปี ให้รับสารภาพว่า ยาบ้าและยาอี เป็นของตนเอง โดยได้ไปซื้อมาจากกรุงเทพฯ เพื่อนำมาเสพกันเอง และมีเหลือจำหน่ายเป็นรายได้เสริมจากการขายเสื้อผ้าที่ตลาดน้ำ

โดยก่อนเกิดเหตุตนและแฟนสาวออกไปทำธุระ แฟนสาวเป็นคนขับรถมาตามทางปกติ แต่เมื่อจับมาเจอด่านตรวจ ทำให้รู้สึกหวาดกลัวจะโดนจับ จึงบอกให้แฟนสาวขับฝ่าด่านไป เพื่อหนีการจับกุม แต่สุดท้ายก็ไม่ไปรอด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook