กระชับรัก 6 คู่รักดารา ชวนกันฟิตหุ่นออกกำลังกาย

กระชับรัก 6 คู่รักดารา ชวนกันฟิตหุ่นออกกำลังกาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

คู่รักหลายคู่ มักมีกิจกรรมหรือความชอบ และเติมความหวานแตกต่างกันไป บางคู่ก็ชอบเที่ยว ชอบกิน ชอบดูหนัง แต่มีคู่รักหลายคู่ที่เลือกจะชวนกันดูแลสุขภาพ หันมาออกกำลังกายด้วยกัน นอกจากเพิ่มความหวานแล้วก็ยังได้สุขภาพที่ดีไปด้วย บวกกับตอนนี้เทรนด์รักสุขภาพกำลังมาแรงมากๆ พวกเขาเหล่านี้จึงกลายเป็นคู่รักดารา ที่สร้างแรงบันดาลใจให้ใครหลายๆ คน ได้หันมาดูแลตัวเอง และเป็นแบบอย่างที่ดีในการเริ่มต้นรักตัวเองได้ด้วย แต่จะมีคู่ไหน เล่นกีฬาอะไรกันบ้างไปดูกันเลยค่ะ

ตูน ก้อย


คู่แรกที่เลยที่อยากพูดถึง นักร้องไอดอลของน้องๆหลายคน พี่ตูน บอดี้สแลม ที่ไม่ได้มาเล่นๆ กับกีฬาวิ่ง และล่าสุดก็เตรียมตัวจะวิ่งการกุศล จากเบตงไปสู่แม่สาย ตอนนี้กำลังซุ่มฝึกซ้อมวิ่งอย่างหนัก และได้กำลังใจดีอย่าง ก้อย รัชวิน ที่งานนี้เธอก็ดูจริงจัง มาซ้อมวิ่งด้วยกัน นับถือจริงๆ กับคู่รักนักวิ่งคู่นี้ก้อย ตูน

หมาก คิม


เห็นนางเอกสาว คิมเบอร์ลี่ หุ่นสวยเป๊ะขึ้นทุกวันๆ ไม่แปลกใจเลย เพราะหวานใจอย่าง หมาก ปริญ นี่แหละที่เป็นเทรนด์เนอร์ส่วนตัวให้คิมเบอร์ลี่ไปฟิตเนสอยู่ตลอดๆ กลายเป็นคู่รัก รักสุขภาพ ที่ดูดีไม่แพ้คู่ไหนๆ เลยหมาก คิม สวยหล่อหุ่นเป๊ะกันทั้งคู่

ปีใหม่ ป๋าต๊อบ


ต้องบอกว่าเปลี่ยนเป็นคนละคนเลยสำหรับคู่นี้ ปีใหม่ กับ ป๋าต๊อบ ที่ลงทุนสร้างฟิตเนสไว้ในบ้าน ออกกำลังกายกันอย่างจริงจัง ถึงกับจ้างเทรนด์เนอร์มาถึงบ้านด้วย ตอนนี้ทั้งคู่ดูดี ผอมลงเยอะเลย แถมสุขภาพก็ดีตามไปด้วย ชื่นใจแทนจริงๆสำหรับความตั้งใจของคู่นี้  

หญิง ตุลย์


เมื่อก่อนจะเห็นสาวสวย หญิง รฐา มาสายแดนซ์ แต่เดี๋ยวนี้ไปตามหาเธอได้ตามสวนสาธารณะได้เลย เพราะเธอมาสายวิ่ง ออกกำลังกาย ถึงจะเป็นมือใหม่หัดวิ่ง แต่เพราะได้กำลังใจดีจากแฟนหนุ่มที่เป็นนักกีฬาอยู่แล้วอย่างหนุ่ม ตุลย์ ตุลยเทพ ตอนนี้วิ่งจริงจัง แล้วยังมีปั่นจักรยานด้วยกันอีก ฟิตจริงๆ คู่นี้ 

พุฒ จุ๋ย


สำหรับนางเอกสาวอย่าง จุ๋ย วรัทยา เป็นสาวรักสุขภาพตัวยง เห็นชอบเล่นโยคะ เข้าฟิตเนส และก็อีกหนึ่งกีฬาโปรด ก็คือการวิ่ง จุ๋ยวิ่งมานานมาก แถมแฟนเธอ พุฒ พุฒิชัย ก็ชอบวิ่งเหมือนกัน คนนี้วิ่งมารธอนอยู่บ่อยๆ และ ทุกครั้งที่มีเวลาว่างตรงกัน พุฒ จุ๋ย ก็มักจะชวนกันไปวิ่งเรียกเหงื่อตามประสาคู่รักสุดสตรอง 

นัท อั้ม


สำหรับหนุ่มกล้ามล่ำ อั้ม อธิชาติ เห็นกล้ามล่ำแบบนี้ไม่ได้แค่เข้าฟิตเนสนะคะ แต่เพราะว่ามาเล่นโยคะ กับ นัท มีเรีย คู่นี้ลงรูปในโซเชียลให้เห็นบ่อย แต่ละท่าถ้าไม่แข็งแรงจริง ถ้าไม่ได้เล่นบ่อยจริง บอกเลยว่าทำโยคะแบบคู่นี้ไม่ได้ แถมไม่ต้องไปไหนไกล แค่ปูเสื่อเล่นที่บ้านก็ฟิตแอนด์สวีทในเวลาเดียวกันได้แล้ว

สุขภาพดีหาซื้อไม่ได้ ลองเริ่มออกกำลังกายกันตั้งแต่วันนี้ แบบคู่รัก รักสุขภาพทั้ง 6 คู่นี้นะคะ

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ ของ กระชับรัก 6 คู่รักดารา ชวนกันฟิตหุ่นออกกำลังกาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook