คนงานก่อสร้างพบชิ้นส่วนกระดูก โบกปูนในตึกย่านรามคำแหง

คนงานก่อสร้างพบชิ้นส่วนกระดูก โบกปูนในตึกย่านรามคำแหง

คนงานก่อสร้างพบชิ้นส่วนกระดูก โบกปูนในตึกย่านรามคำแหง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนงานก่อสร้างพบชิ้นส่วนกระดูกและเสื้อผ้าถูกโบกปูน ภายในอาคารพาณิชย์ให้เช่าย่านรามคำแหง ตำรวจยังไม่ยืนยันเป็นของมนุษย์หรือสัตว์ เตรียมตรวจสอบประวัติการก่อสร้างและการเช่าอาคาร

เมื่อวานนี้ (7 ต.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางไปตรวจสอบ ชิ้นส่วนกระดูกจำนวน 6 ชิ้น ถูกขุดพบใต้อาคารพาณิชย์สูง 4 ชั้น ย่านรามคำแหงซอย 8 เขตบางกะปิ ขณะคนงานก่อสร้างกำลังเจาะพื้นดินใต้อาคารเพื่อวางท่อบำบัดบริเวณใกล้กันยังพบเศษผ้า กางเกง และ รองเท้าแตะด้วย

ขณะที่ นางทองคำ หัวหน้าคนงานก่อสร้างที่พบชิ้นส่วนกระดูก เปิดเผยว่า พบชิ้นส่วนกระดูกตั้งแต่วันที่ 5 ตุลาคม และสังเกตเห็นว่าจุดที่พบมีแผ่นปูนขนาดใหญ่โบกทับอยู่ ต่างจากพื้นอาคารทั่วไป เมื่อขุดลงไปยังพบเสื่อ กระดูก และเสื้อผ้า จึงแจ้งบริษัทรับเหมาขอให้ตำรวจเข้าตรวจสอบ

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานดำเนินการขุดหาหลักฐานเพิ่มเติมแต่ยังไม่พบชิ้นส่วนที่ระบุชัดเจนว่าเป็นกระดูกมนุษย์ พ.ต.ท.นพพร ศรีสุชาติ รองผู้กำกับสืบสวนสถานีตำรวจนครบาลหัวหมาก ระบุว่า จะต้องนำชิ้นส่วนกระดูกตรวจสอบทางนิติวิทยาศาสตร์ว่าเป็นของมนุษย์หรือสัตว์เพื่อให้ได้ความชัดเจนก่อน และหากเป็นกระดูกคนจะต้องตรวจสอบประวัติการใช้งานและการก่อสร้างอาคารโดยละเอียด

ขณะนี้อยู่ระหว่างติดต่อเจ้าของอาคารเข้าให้ข้อมูล เพราะอาคารแห่งนี้เปลี่ยนผู้เช่าหลายครั้ง ล่าสุดอยู่ระหว่างปรับปรุงอาคารเป็นสำนักงานชั่วคราวของบริษัท ช. การช่าง ที่เข้ามาก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีส้ม จึงขอความร่วมมือให้ยุติการปรับปรุงอาคารจนกว่าจะได้ข้อสรุป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook