เอ ไชยา ปลื้มใจ เซอร์ไพร์สวันเกิดครั้งแรกในชีวิตให้ลูกสาว

เอ ไชยา ปลื้มใจ เซอร์ไพร์สวันเกิดครั้งแรกในชีวิตให้ลูกสาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าเป็นโมเมนท์น่าประทับใจของครอบครัวลิเก "เอ ไชยา มิตรชัย" เพราะไม่กี่วันก่อนเพิ่งฉลองวันเกิดให้กับลูกสาว "น้องแป้ง" แบบพร้อมหน้าพร้อมตากันทั้งครอบครัว บรรยากาศสุดอบอุ่น โดยระบุว่าเป็นครั้งแรกที่ได้จัดงานอะไรแบบนี้ให้ลูกสาว หลังเปิดตัวเรื่องครอบครัวอย่างเป็นทางการ ก็รู้สึกภูมิใจและปลื้มใจที่ได้ทำแบบนี้ให้กับลูกสาวสุดที่รัก

"ก็เป็นปีแรกที่ได้มีโมเมนท์แบบนี้ เพราะเราไม่เคยได้อยู่พร้อมหน้าพร้อมตากันแบบนี้ วันนั้นลูกสาวก็ไปช่วยผมเล่นลิเกเทิดพระเกียรติฯ ก็เลยโพสต์ลงประมาณว่า วันเกิดลูกสาวแต่ต้องมาช่วยพ่อทำงาน พอทำงานเสร็จก็พอไปเลี้ยงอาหารที่ร้าน ทางร้านก็ใจดีจัดเค้กวันเกิดให้ เล่นดนตรีให้ พอเราหันไปมองดูลูกสาว เขาก็ตื้นตันใจ เป็นปีแรกที่เพิ่งเคยมีพ่อแม่เข้าไปหอมแก้มเขาแบบนี้"

"ผมเชื่อว่าลูกสาวคงภูมิใจมากๆ เพราะเมื่อก่อนตอนที่เรายังไม่ได้เปิดเผย มันเต็มไปด้วยบรรยากาศความน่าอึดอัดใจ แต่มาปีนี้ก็ถือว่าได้ปลดล็อกทุกๆ อย่างออกไป ส่วนของขวัญก็มีอะไรให้เป็นพิเศษครับ แต่ขออนุญาตไม่บอกแล้วกันครับ เป็นเพียงเสื้อผ้าเครื่องประดับเฉยๆ"

"ลูกสาวไม่เคยขอหรือเรียกร้องอะไรเลยครับ เพราะเขาคิดเสมอว่าเราให้เขาอยู่ตลอด เขาเป็นเด็กที่รู้ว่าพ่อทำงานเหนื่อย ยิ่งเห็นลูกเป็นแบบนี้เราก็ภูมิใจและเกรงใจ เพราะดีเหลือเกิน เคยมีอยู่ปีนึงที่เราไม่ว่าง แต่ก็ซื้อเค้กเอาไปฝากไว้ เขาก็เอาไปเป่ากันเองตามประสาแม่ลูก"

"ส่วนการแสดงออกถึงความรักกับลูกสาวก็ไม่ได้เสียหายอะไรนะครับ ถ่ายเรามีรูปภาพลงโซเชียลบ้าง ก็ถือเป็นภาพความอบอุ่นในครอบครัวธรรมดาๆ เท่านี้ก็ดีแล้วเพราะถือว่าได้อยู่เป็นครอบครัวและก็สบายใจดี"

นอกจากนี้ เอ ไชยา ยังได้ชี้แจงถึงประเด็นเหน็บไปถึง "เสก โลโซ" ยืนยันว่าแค่เป็นการแซวกันเล็ก เพราะปกติก็รู้จักและเคยร่วมงาน เจอกันตามรายการโทรทัศน์อยู่เรื่อยๆ เชื่อว่าถ้าได้เจอกันและคุยกันก็คงไม่มีอะไร เพราะเจตนาจริงๆ คือแค่หยอกแซวกันเล่นเท่านั้นเอง

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เอ ไชยา ปลื้มใจ เซอร์ไพร์สวันเกิดครั้งแรกในชีวิตให้ลูกสาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook