สาวสวยโดนจับ ซุกยาบ้าใส่เสื้อในส่งลูกค้า เคยติดคุกตั้งแต่ขบเผาะ

สาวสวยโดนจับ ซุกยาบ้าใส่เสื้อในส่งลูกค้า เคยติดคุกตั้งแต่ขบเผาะ

สาวสวยโดนจับ ซุกยาบ้าใส่เสื้อในส่งลูกค้า เคยติดคุกตั้งแต่ขบเผาะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจโคราชรวบตัวสาวสวยหน้าตาดี ซุกยาบ้าใส่ชุดชั้นใน นั่งรถทัวร์มาส่งให้ลูกค้า สารภาพรับมาจากเอเย่นต์ เคยถูกจับติดคุกมาแล้ว แต่ก็กลับมาทำอีกครั้ง

(8 ต.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเช้านี้ที่ห้องงานสืบสวน สภ.ครบุรี พ.ต.ท.สิทธิศักดิ์ พรหมหมื่นไวย รองผู้กำกับการสืบสวน สภ.ครบุรี นำทีมชุดสืบสวนเข้าควบคุมตัว นางสาวสายชล อายุ 26 ปี มาทำการสอบสวน หลังจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้วางแผนให้สายลับทำทีติดต่อขอซื้อยาบ้าจาก นางสาวสายชล และมีการนัดหมายที่ท่าจอดรถโดยสารประจำทาง อ.ครบุรี เมื่อช่วงเช้ามืด

โดยขณะที่นางสาวสายชลลงจากรถโดยสาร ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แสดงตัวและเชิญตัวมาทำการตรวจค้นที่ สภ.ครบุรี โดยให้เจ้าหน้าที่ตำรวจหญิงค้นตัวโดยละเอียด กระทั่งพบว่ามียาบ้าแพ็คใส่ถุงอย่างดี ซุกซ่อนอยู่ภายในเสื้อชั้นในข้างละถุง ตรวจนับยาบ้าได้ทั้งหมด 380 เม็ด

จากการสอบสวน นางสาวสายชล เบื้องต้นรับสารภาพว่ารับยาบ้ามาจากเอเย่นต์รายหนึ่งในจังหวัดนนทบุรี จำนวน 2 ถุง ถุงละ 190 เม็ด ในราคา 12,000 บาท เพื่อจะมาจำหน่ายต่อให้กับลูกค้าในพื้นที่อำเภอครบุรี ในราคาเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัวคือ 24,000 บาท โดยจะอาศัยการเดินทางด้วยรถโดยสาร เพื่อหลีกเลี่ยงด่านตรวจ

เต่ขณะที่ลงจากรถก็ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับกุมตัวได้เสียก่อน พร้อมยอมรับว่าก่อเหตุในลักษณะนี้มาแล้วหลายครั้ง อีกทั้งยังเคยถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง จับกุมได้พร้อมของกลางยาบ้า 100 เม็ด และเคยต้องโทษจำคุกเป็นเวลา 2 ปี 6 เดือน พ้นโทษออกมาเมื่อปี 2557

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวไปทำการสอบสวนเพื่อขยายผลเพิ่มเติมถึงผู้ร่วมขบวนการเพราะคาดว่าน่าจะมีการเชื่อมโยงกันกับแก๊งยาบ้าในหลายพื้นที่ ก่อนจะแจ้งข้อหา มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และส่งตัวให้พนักงานสอบสวน สภ.ครบุรี เพื่อดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook