อาเล็ก ธีรเดช มหัศจรรย์ตัวเองเผยปฏิบัติธรรมครั้งแรกนั่ง 15 ชั่วโมงทำบายศรี

อาเล็ก ธีรเดช มหัศจรรย์ตัวเองเผยปฏิบัติธรรมครั้งแรกนั่ง 15 ชั่วโมงทำบายศรี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

หากเอ่ยชื่อ อาเล็ก ธีรเดช หลายคนที่รู้จักเขาจะนึกถึงภาพของพระเอกขี้เล่นเป็นคนตลกชอบแหย่ชอบแกล้งเพื่อนในกองละคร จนเขาได้รับฉายาหลายอย่างจากเพื่อนๆ 

และอีกชื่อที่คุ้นเคยหากเอ่ยถึง อาเล็ก ย้อนไปเมื่อ 2-3 ปีที่ผ่านมาเขาเป็นคู่จิ้นต่างวัยของนักแสดงรุ่นพี่ จอย รินลณี ซึ่งเมื่อไปไหนมาไหนหรือออกรายการอะไร อาเล็ก มักจะถูกถามถึงความรักเสมอว่าทุกอย่างที่เกิดขึ้นนั้นเป็นมากว่าคำว่าจิ้นหรือเปล่า และเมือวันเวลาผ่านไปดูเหมือนว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่ค่อนข้างชัดเจนแล้วนั่นคือ "การเป็นเพื่อนพี่น้องในวงการเท่านั้นเอง" 

แต่แรงเชียร์ของทั้งคู่ยังคงมีกลุ่มที่รักคู่จิ้นนี้และยังอยากให้ อาเล็ก และ จอย กลับมาเล่นละครคู่กันอีกครั้ง งานนี้ก็ต้องลุ้นกันต่อไป 

ในด้านของการแสดง อาเล็ก ถือว่าเป็นพระเอกที่งานค่อนข้างต่อเนื่องและพรีเซนเตอร์หลายแบรนด์ จนทำให้ผู้ชายคนนี้เป็นที่รักของคอละคร ส่งให้้เขามีฐานแฟนคลับที่มั่นคง เรียกว่าเป็นดาวเด่นของวงการบันเทิงเลยก็ว่าได้ 

ได้เห็นมุมของ อาเล็ก ธีีรเดช ไปหลายด้านแล้ว แต่เชื่อว่าด้านนี้ยังไม่เคยเห็นกันแน่นอน เพราะเขาเองก็ได้บอกว่าเป็นครั้งแรกที่ได้มานุ่งขาวห่มขาวปฏิบัติธรรม ซึ่งเจ้าตัวได้เผยประสบการณ์ดีๆ ครั้งนี้ว่า ไม่อยากจะเชื่อตัวเองเหมือนกันว่าทำได้

"ปฏิบัติธรรมครั้งแรกในชีวิต 3 วัน 2 คืน โชคดีมากได้มีโอกาสช่วยทำบายศรี เพื่องานทอดกฐิน เอาบุญมาฝากนะครับ" 

นอกจากนี้ยังได้บรรยายการทำบายศรีไว้ว่า "จากที่เคยเห็นแล้วคิดว่า เออ ก็สวยดี ไม่เคยคิดว่าจะมานั่งทำบายศรีไม่ลุกไปไหนได้ตั้งแต่ สิบโมงเช้าถึงตีหนึ่ง อะเมซซิ่งตัวเองเหมือนกัน เอาบุญมาฝากอีกรอบครับ"

แต่ทั้งหมดเชื่อว่าหากคิดดี ทำดี เชื่อม่ั่นในแรงศรัทธาแล้ว ธรรมะจัดสรรสิ่งที่งดงามให้ชีวิตแน่นอน

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ อาเล็ก ธีรเดช มหัศจรรย์ตัวเองเผยปฏิบัติธรรมครั้งแรกนั่ง 15 ชั่วโมงทำบายศรี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook