เจ้าบ่าววัย 17 ปี ให้ปากคำข้อหาพรากผู้เยาว์ ยังหวังได้อยู่กับลูกเมีย

เจ้าบ่าววัย 17 ปี ให้ปากคำข้อหาพรากผู้เยาว์ ยังหวังได้อยู่กับลูกเมีย

เจ้าบ่าววัย 17 ปี ให้ปากคำข้อหาพรากผู้เยาว์ ยังหวังได้อยู่กับลูกเมีย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คืบหน้าวิวาห์ล่ม เจ้าบ่าววัย 17 ปี พร้อมญาติเข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน สภ.เขาพนม จ.กระบี่ หลังถูกแจ้งข้อหาพรากผู้เยาว์ 

จากกรณีมีการจัดงานแต่งงาน ที่ ต.สินปุน  อ.เขาพนม  จ.กระบี่  ระว่างเจ้าบ่าววัย 17 ปี และเจ้าสาววัย 15 ซึ่งตั้งครรภ์ได้ 5 เดือน แต่เมื่อถึงวันงานทางฝ่ายเจ้าบ่าวกลับไม่ได้มาในงานพิธีแต่อย่างใด โดยอ้างว่า ไม่สามารถหาสินสอดได้ครบตามจำนวน 1.5 แสนบาท  สร้างความโศกเศร้าแก่เจ้าสาว และญาติพี่น้องเป็นอย่างมาก เนื่องจากได้มีการลงทุนเตรียมงาน ไปเป็นเงินกว่า 3 แสนบาท โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 29 ก.ย.ที่ผ่านมา 

ต่อมาฝ่ายเจ้าสาวจึงได้แจ้งความข้อหาพรากผู้เยาว์  และเตรียมฟ้องร้องเสียค่าเสียหายจากฝ่ายชาย ขณะที่ฝ่ายเจ้าบ่าวได้นำพานดอกไม้ธูปเทียนเข้าขอขมาพ่อเจ้าสาว หวังได้อยู่กินกันฉันสามีภรรยา แต่สุดท้ายถูกฝ่ายเจ้าสาวไล่กลับ จนหวิดเกิดกระทบกระทั่งกันสร้างความผิดหวังแก่ฝ่ายเจ้าบ่าวเป็นอย่างมาก

ความคืบหน้า (9 ต.ค.) นายบี (นามสมมุติ) ฝ่ายเจ้าบ่าววัย 17 ปี พร้อมด้วยทนายความและญาติ ได้เดินทางเข้าให้ปากคำกับ ร.ต.อ.บุญส่ง ล่องวารี รองสารวัตรสอบสวน สภ.เขาพนม ตามที่นัดหมาย หลังจากรับทราบข้อกล่าวหา ในคดีพารากผู้เยาว์ โดยทางทนายความได้มีการนำหลักฐานภาพถ่ายในวันสู่ขอมาเป็นหลักฐานเพื่อแสดงเจตนารมณ์ของฝ่ายชาย ที่หวังจะอยู่กินกับฝ่ายหญิง ขณะที่พนักงานสอบสวน เตรียมนำตัวส่งฟ้องฟ้องศาลในวันเดียวกัน 

ขณะที่นายบี เจ้าบ่าว เปิดเผยก่อนเข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนว่า กรณีที่ถูกแจ้งข้อกล่าวหาพรากผู้เยาว์นั้นตนก็ยอมว่าพาฝ่ายหญิงไปจริง แต่ไม่ได้ข่มขืนกระทำชำเรา เนื่องจากตนรักฝ่ายหญิงด้วยความจริงใจ และอยากอยู่กินฉันสามีภรรยา จึงพยายามทำทุกวิถีทาง แม้กระทั่งจะต้องไปขอขมาพ่อเจ้าสาว แต่สุดท้ายเขาก็ไม่ยอมรับ อย่างไรก็ตามหลังจากไปขอขมาทางฝ่ายหญิงได้โทรศัพท์มาหาตน แต่พี่สาวเป็นคนรับสายจึงยังไม่ได้พูดคุยอะไรกัน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างที่พูดคุยกับนายบี  ทางญาติคนหนึ่งได้พูดขึ้นว่า ตอนนี้ไม่ต้องการจะให้สัมภาษณ์อีกต่อไปแล้ว หลังจากนี้ต้องการให้นายบีและครอบครัวอยู่เงียบๆสักพัก เนื่องจากเรื่องเป็นคดีความไม่รู้ว่าในอนาคตจะลงเอยกันอย่างไร จึงไม่อยากให้สัมภาษณ์สื่ออีก

ขณะที่นายเกรียงศักดิ์ สารภี ทนายความ ระบุว่าในเบื้องต้นเชื่อว่าทางฝ่ายชายไม่น่าจะมีความผิดในข้อหาพรากผู้เยาว์ เพราะได้มีการพาผู้หลักผู้ใหญ่มาสู่ขอฝ่ายหญิง ขณะที่ฝ่ายหญิงอายุเกิน 15 ปีแล้ว ส่วนฝ่ายชายอายุ 17 ปี ไม่เคยมีภรรยามาก่อน ทั้งนี้ หวังลึกๆ ว่า ทั้งสองฝ่ายน่าจะได้อยู่ด้วยกัน และอาจจะมีการเจรจาไกล่เกลี่ยกันในเร็วๆนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook